Bảo hiểm Xuân Thành bổ nhiệm tổng giám đốc mới

Tổng công ty Bảo hiểm Xuân Thành vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kim Anh giữ chức vụ Tổng giám đốc thay thế ông Nguyễn Văn Dũng đã có đơn từ nhiệm.
Bảo hiểm Xuân Thành bổ nhiệm tổng giám đốc mới

Bà Nguyễn Thị Kim Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Bảo hiểm Xuân Thành 

Quyết định bổ nhiệm này cũng đã được sự chấp thuận của Bộ tài chính. Được biết, ngày 21/6, tổng giám đốc Nguyễn Văn Dũng đã chính thức có đơn xin từ nhiệm chức vụ này.

Trên cương vị mới, tân Tổng giám đốc Nguyễn Thị Kim Anh đã chia sẻ những khó khăn, thách thức cần đối mặt trên thị trường đầy tính cạnh tranh hiện này. Đồng thời, bà Kim Anh cũng đưa ra một số giải pháp khắc phục như xây dựng kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm chuyên nghiệp, đơn giản hóa các thủ tục giải quyết bồi thường…

Bà Kim Anh cho biết, sẽ chung sức đồng lòng cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên, xây dựng và duy trì một môi trường làm năng động, góp phần đưa Bảo hiểm Xuân Thành phát triển bền vững và thành công.

Bảo hiểm Xuân Thành được thành lập với vốn điều lệ 680 tỷ đồng. Tổng công ty đã ký kết hợp tác chiến lược với một số ngân hàng và mở rộng quan hệ với những công ty tác tái bảo hiểm hàng đầu trên thế giới như: Munich Re, Swiss Re, Cologne Re, Hannover Re, ERC,Willis Faber, LLoy’d.

>> Sẽ thanh tra 8 công ty bảo hiểm phi nhân thọ

Có thể bạn quan tâm