Beyoncé chính thức tham gia vào cuộc chơi Tiktok

Nhiều người hâm mộ kỳ vọng, Queen Bee sẽ sớm có một dự án âm nhạc mới ra mắt công chúng.
Beyoncé chính thức tham gia vào cuộc chơi Tiktok

Người hâm mộ lần đầu tiên phát hiện ra tài khoản đã được xác minh vào tối 16/12, trước khi trang TIDAL chia sẻ ảnh hình ảnh tài khoản này cùng với chú thích “Beyoncé đã tham gia”. Ảnh chụp cho thấy tài khoản có ảnh profile của nữa ca sĩ và mới chỉ có hơn 19.000 người theo dõi.

Beyonce

Cho đến thời điểm hiện tại, tài khoản đã có hơn 181.000 lượt theo dõi dù ảnh đại diện đã bị xóa. Ngoài ra, tài khoản chưa có bất kỳ video hay có tóm tắt Bio nào cả.

Trong khi người hâm mộ đang suy đoán rằng sự ra mắt của tài khoản TikTok mới có thể là một tín hiệu cho thấy cô đang trong thời gian ấp ủ một số dự án âm nhạc, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về dự định âm nhạc sắp tới.

Beyoncé đã không hành một album nào kể từ Lemonade, ra mắt vào năm 2016.

Nhưng ngoài âm nhạc ra, Beyoncé có thể sẽ sử dụng tài khoản TikTok của mình để quảng bá cho nhãn hiệu thể thao IVY PARK của cô. Đầu tháng này, Beyoncé đã giới thiệu bộ sưu tập IVY PARK x adidas “HALLS of IVY” mới nhất, bao gồm 89 trang phục, 4 mẫu giày dép và 11 phụ kiện đi kèm.

Xem thêm

Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD

Beyonce đeo trang sức kim cương trị giá 30 triệu USD

Ngôi sao 40 tuổi Beyonce gây ấn tượng khi đeo chiếc vòng cổ gắn viên kim cương 128,54 carat trong chiến dịch quảng bá mới của Tiffany & Co. Sau Lady Gaga và Gal Gadot, Beyoncé là mỹ nhân tiếp theo được diện mẫu kim cương vàng huyền thoại này.
Beyoncé diện quần jeans hở vòng ba trong BST Adidas x Ivy Park mới

Beyoncé diện quần jeans hở vòng ba trong BST Adidas x Ivy Park mới

Giọng ca Halo diện nhiều bộ trang phục denim trong BST mới của Adidas và Ivy Park - thương hiệu thời trang của Beyoncé. Trong đó có crop top diện cùng quần jeans cut-out. Điểm nhấn của chiếc quần nằm ở phần khoét phía sau giống quần lót, hở hết vòng ba.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...