“Bông hồng Brazil” Kaya Scodelario là gương mặt đại diện cho BST Clash De Cartier

Với tinh thần đổi mới vượt qua các chuẩn mực truyền thống nhưng vẫn luôn giữ vững vẻ thanh lịch cổ điển, nữ diễn viên người Anh gốc Brazil Kaya Scodelario tự hào là gương mặt đại diện cho dòng trang s
“Bông hồng Brazil” Kaya Scodelario là gương mặt đại diện cho BST Clash De Cartier

Nữ minh tinh “Cưới Biển vùng Caribe”  bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2007 khi tham gia bộ phim truyền hình tuổi teen Skins với cá tính mạnh mẽ và nổi bật. Kế đến Kaya tiếp tục xuất hiện trong Extremely Wicked, Shockingly Evil và Vile, một bộ phim về kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy được công chiếu tại liên hoan phim Sundance và sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 5 sắp tới. 

Khai thác được tính cách niềm ẩn của nữ diễn viên, Maison đã nhận ra nét tương đồng giữa Kaya và Clash De Cartier thông qua sự quyết đoán với ý chí dám nghĩ dám làm phù hợp với tinh thần “Clash” mà Cartier muốn nhắn gửi. 

Từng là Bộ sưu tập nữ trang tiên phong cho xu hướng trang sức của thế kỷ trước, đồng thời vẫn gắn bó với giá trị cốt lõi của mình: nghệ thuật chế tác thủ công kinh điển, giờ đây, Cartier nâng tầm Clash de Cartier vượt xa những chuẩn mực và nguyên tắc truyền thống.

Thương hiệu trang sức lừng danh của nước Pháp vừa ra mắt dòng sản phẩm có tính cách mạng nhất của mình: Clash de Cartier. Được mệnh danh “viên ngọc quý hai mặt” Clash de Cartier là sự pha trộn và kết hợp các chuẩn mực cao quý của trang sức và di sản nghệ thuật thủ công Cartier.

Bộ sưu tập khám phá tính hai mặt của các món trang sức, với những đặc trưng về thiết kế hình học của nhà Cartier. Nghệ thuật thủ công quen thuộc như đinh tán, hạt, hoặc cườm vuông xuất hiện từ những năm 30 được Cartier sử dụng và cách tân mạnh mẽ hơn, tạo nên những họa tiết quyến rũ, đầy nổi loạn, phá vỡ các nguyên tắc thiết kế thường thấy của một tạo tác trang sức cao cấp.

Bộ sưu tập Clash de Cartier mới gồm 08 món trang sức như nhẫn, vòng tay, dây chuyền và hoa tai với các kích cỡ khác nhau. Được thiết kế hài hòa, tỉ mỉ đến từng chi tiết, các tạo phẩm được đính các hạt đá màu đỏ hoặc đinh tán vuông hình kim tự tháp bằng vàng hồng 4N, được lắp ráp thành hàng, với hai hàng đinh tán có kích thước nhỏ hơn và mỗi hàng lót một bên.

Mặc dù bề mặt có vẻ góc cạnh song khi chạm vào các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mượt mà. Vẻ ngoài cũng có phần hơi cứng nhưng trên thực tế, các chi tiết được thiết kế với cơ chế tự do di chuyển: thông qua các nam châm nhỏ gần như vô hình, các đinh tán liên kết của chúng có thể điều chỉnh được. 

Vượt qua mọi ranh giới giữa nam và nữ, Clash de Cartier được xem là biểu tượng phi giới tính của “một trong những hãng trang sức xa xỉ nhất thế giới”. Như lời tuyên bố của Cartier “Nam. Nữ. Không phán xét.” Clash de Cartier đích thực là một nét tạo phẩm kinh điển mang vẻ đẹp tân thời trong thị trường trang sức đang bão hòa hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

Không chỉ là món đồ phụ kiện, đồng hồ còn là được giới thượng lưu coi như một biểu tượng thể hiện đẳng cấp. Do đó, rất nhiều ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Jay-Z hay Jackie Chan đều không ngần ngại bỏ ra khoản tiền khổng lồ để sở hữu những chiếc đồng hồ độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân…

Những giá trị trường tồn

Những giá trị trường tồn

Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...

Adidas Samba và Adidas Gazelle hiện là hai mẫu giày được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường

Adidas hái ra tiền khi Nike gặp khủng hoảng

Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…