BST Thu Đông 2019 Versace: Sự trở lại lộng lẫy của một huyền thoại

Trong suốt hơn 20 năm qua, giám đốc sáng tạo Donatella Versace đã tiếp nối được tinh thần mà anh trai mình đã gây dựng cho thương hiệu Versace và vẫn "giữ lửa" cho thương hiệu với một tinh thần trẻ tr
BST Thu Đông 2019 Versace: Sự trở lại lộng lẫy của một huyền thoại

Trở lại với bộ sưu tập lần này, bên cạnh với những thiết kế sáng tạo và mới mẻ, Donatella đã tái hiện lại những thiết kế kinh điển của Versace trong những thập kỷ trước, hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Baroque đặc trưng

Màu sắc nổi bật với họa tiết Baroque luôn là những dấu ấn đặc trưng trong những thiết kế của thương hiệu Versace và tiếp tục xuất hiện trong BST Thu Đông 2019. Bên cạnh họa tiết Baroque và Hibicus đặc trưng, tuy không xuất hiện quá nhiều nhưng sự kết hợp đan xen của hình vẽ da thú với những xu hướng khác cũng tạo nên họa tiết Savage Barocco mới mẻ và cuốn hút không lẫn vào đâu được, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, trong BST thu – đông 2019, Versace đã đẩy cách phối những sắc màu nổi bật lên một sắc thái khác và ở một tầm cao mới.

Họa tiết Barocco và màu sắc neon tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng mãn nhãn

Đã từng ấn tượng với những họa tiết màu nổi bật Technicolor Baroque thì giới mộ điệu không thể bỏ qua họa tiết Fluo Barocco. Sự kết hợp giữa màu sắc neon và họa tiết baroque của Versace sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng mãn nhãn, dành cho những anh chàng không ngần ngại trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Họa tiết Voyage Barocco – sự giao thoa giữa những nền văn hóa

Lấy cảm hứng từ chủ đề du lịch, Voyage Barocco được tạo nên bởi sự kết hợp tuyệt vời của những tone màu tưởng chừng như đối lập với kết cấu bất đối xứng. Voyage Barocco dành cho những người phụ nữ năng động và tự tin, có sở thích đi du lịch và khám phá thế giới.

Ngay cả với những tone màu trầm gắn liền với cảm hứng mùa thu lãng mạn, Donatella Versace vẫn luôn tinh tế đưa vào sự trẻ trung, thổi một làn gió mới và lôi cuốn vào những sáng tạo của mình.

Họa tiết “harness”

Trong bộ sưu tập thu – đông 2019, thương hiệu Versace cũng ưu ái dành riêng cho các chàng trai cá tính những món đồ vô cùng chất chơi với họa tiết “harness”.

Harness – có nghĩa là bộ dây cương – vốn xuất hiện rất nhiều trong những BST trước kia dưới thời NTK Gianni Versace. Dấu ấn này cũng thường được điểm xuyết qua những bộ sưu tập của NTK Donatella Versace và trong BST Thu Đông 2019 lần này, bà đã dành rất nhiều thiết kế để tái hiện lại những sáng tạo huyền thoại từ thời anh trai của mình.

Virtus bag – Khi huyền thoại thời trang chuyển mình mạnh mẽ

BST Thu Đông 2019 Versace: Sự trở lại lộng lẫy của một huyền thoại ảnh 8

Tiếp nối những cảm hứng thời trang thập niên 90s, kết hợp với bước chuyển mình mạnh mẽ trong thiết kế, BST Thu – Đông khiến giới mộ điệu bất ngờ với những chiếc túi chữ “V” hay còn gọi là túi Virtus. Không còn là logo Medusa đặc trưng, Virtus xuất hiện với logo chữ “V”, bao quanh là những đường uốn lượn của họa tiết Baroque đặc trưng. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đặc biệt có những chiếc túi phiên bản giới hạn hứa hẹn sẽ trở thành một trong những item hot nhất làng thời trang mùa thu đông 2019.

Có thể bạn quan tâm

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

Không chỉ là món đồ phụ kiện, đồng hồ còn là được giới thượng lưu coi như một biểu tượng thể hiện đẳng cấp. Do đó, rất nhiều ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Jay-Z hay Jackie Chan đều không ngần ngại bỏ ra khoản tiền khổng lồ để sở hữu những chiếc đồng hồ độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân…

Những giá trị trường tồn

Những giá trị trường tồn

Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...

Adidas Samba và Adidas Gazelle hiện là hai mẫu giày được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường

Adidas hái ra tiền khi Nike gặp khủng hoảng

Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…