Coca Cola ra mắt thức uống đặc biệt có vị… K-pop

Những fan hâm mộ K-pop tại 36 quốc gia trên thế giới giờ đây có thể thưởng thức Coca-Cola Zero K-Wave, một hương vị phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ sức ảnh hưởng toàn cầu của K-pop…

Coca Cola ra mắt thức uống đặc biệt có vị… K-pop

Thức uống Coca-Cola Zero K-Wave, phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập Coca-Cola Creations, sẽ lên kệ ở 36 quốc gia trên toàn thế giới, trải dài từ Hàn Quốc cho đến Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Singapore và Nhật Bản.

Được công ty mô tả là có “hương vị trái cây ma thuật kỳ ảo”, Coca-Cola Zero K-Wave chứa nền vị đặc trưng của Coca-Cola kết hợp với nhiều thành phần độc đáo khác mang cho người tiêu dùng cảm nhận hương vị bùng nổ, giống như họ đang trải nghiệm một buổi biểu diễn K-pop sôi động.

Sản phẩm này được ra mắt ngay sau Coca-Cola Spiced, một hương vị có chút vị mâm xôi và gia vị được ra mắt vào đầu tháng 2.

Theo công ty, hương vị mới nhất của họ được xây dựng nhằm mục đích mang lại trải nghiệm toàn diện cho người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới.

Oana Vlad, giám đốc giám sát chiến lược thương hiệu toàn cầu tại Coca-Cola cho biết: “Với mỗi sáng tạo của Coca-Cola, chúng tôi chọn ra một khía cạnh nổi bật của văn hoá, sau đó đưa chúng vào quy mô toàn cầu và tận dụng sự hiện diện thương hiệu để phát triển và lan toả xu hướng đó tới khắp nơi trên thế giới”.

Sáng tạo với bao bì hiện đại trẻ trung với gam màu bạc, hồng và xanh bạc hà cùng hiệu ứng ba chiều được thiết kế để gợi lên trực quan bầu không khí tràn đầy năng lượng thường thấy tại các buổi concert K-pop, công ty mong muốn Coca-Cola Zero K-Wave sẽ còn có thể được xem như một sản phẩm để sưu tầm và trang trí.

Việc ra mắt hương vị K-Wave tiếp nối các màn hợp tác trước đây của Coca-Cola, bao gồm cả sản phẩm Coca-Cola Zero Stardust phiên bản giới hạn được phát hành vào năm 2022 và chiến lược hợp tác với nghệ sĩ EDM DJ Marshmello và công ty phát triển trò chơi Liên minh huyền thoại Riot Games.

Trong lần ra mắt này, công ty bắt tay với JYP Entertainment, một trong những công ty giải trí K-pop lớn nhất tại Hàn Quốc. Ở đó, ba nhóm nhạc đình đám của công ty như Stray Kids, ITZY và Nmixx cũng như chính nhà sáng lập Park Jin Young sẽ là những gương mặt đại diện chính cho bộ sưu tập.

Các bên đã hợp tác tạo ra một bài hát và video âm nhạc quảng bá riêng có tựa đề "Like Magic". Ngoài ra, Coca-Cola sẽ tài trợ cho buổi hòa nhạc K-wave của Inkigayo dự kiến diễn ra vào ngày 2/6/2024 tại thủ đô Seoul.

Người đại diện cho Coca-Cola ở Hàn Quốc, ông Kwon Jung-hyun chia sẻ: “Bằng cách hợp tác với một số tên tuổi lớn trong thế giới K-pop, Coca-Cola K-Wave Zero Sugar đang mang người hâm mộ đến gần với nhau hơn thông qua những trải nghiệm sáng tạo giúp thể hiện sự ủng hộ và tận tâm của họ đối với nghệ sĩ”.

Xem thêm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đổi chủ

Coca-Cola Việt Nam chính thức đổi chủ

Swire Coca-Cola Limited, công ty con 100% vốn của Tập đoàn Swire Pacific (Anh) đã chính thức sở hữu Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, công ty nhượng quyền đóng chai của Tập đoàn Coca–Cola (Mỹ) tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Ông Lei Jun, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi, hiện có hơn 40 triệu người theo dõi trên Douyin và 25,5 triệu người theo dõi trên Weibo

Trung Quốc: CEO các tập đoàn lớn "đổ bộ" TikTok, trở thành ngôi sao mạng xã hội

Sự xuất hiện của các CEO trên nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc) đang trở thành một xu hướng đáng chú ý tại quốc gia tỷ dân. Họ không chỉ mang lại chia sẻ chân thực, lời khuyên chuyên môn và khẳng định uy tín thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp…

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks công bố bán quyền kiểm soát mảng kinh doanh tại Trung Quốc cho quỹ đầu tư Boyu Capital trong thương vụ trị giá 4 tỷ USD. Động thái này đánh dấu một bước ngoặt lớn của “ông lớn” cà phê Mỹ giữa bối cảnh thị phần tại thị trường tỷ dân sụt giảm mạnh do cạnh tranh gay gắt từ các chuỗi nội địa…

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ chính thức ngừng sản xuất đồng xu 1 cent, khiến các chuỗi bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn phải gấp rút điều chỉnh cách tính tiền mặt, làm tròn hóa đơn và tìm hướng dẫn pháp lý rõ ràng bởi nhiều doanh nghiệp lo ngại việc này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và gây rối loạn giao dịch…

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Tặng quà cho ông Donald Trump chưa bao giờ là chuyện dễ. Từ máy nhắn tin mạ vàng, đai vô địch quyền Anh cho đến cả Boeing 747, các lãnh đạo thế giới đã không tiếc công tìm món quà độc đáo để gây ấn tượng với vị tổng thống nổi tiếng thích xa hoa và khó đoán này…

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại một căn cứ không quân ở Hàn Quốc vào sáng 30/10 trong bối cảnh cả hai nhà lãnh đạo đều bày tỏ lạc quan về khả năng hạ nhiệt căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Tổng thống Donald Trump đã ký kết các thỏa thuận đất hiếm với 4 quốc gia châu Á nhằm đối phó với sự thống trị của Trung Quốc trên thị trường. Giới phân tích cho rằng động thái này sẽ giúp ổn định giá toàn cầu và thúc đẩy năng lực tinh chế của Mỹ, song quá trình phát triển sẽ còn mất tới nhiều năm…

Trung Quốc khó có thể giải quyết tận gốc vấn đề nếu không cải cách cơ chế khuyến khích sản xuất.

Mải mê theo đuổi tham vọng, Trung Quốc vướng "nan đề" dư thừa công suất

Vai trò “công xưởng thế giới” của Trung Quốc đã bước sang một giai đoạn mới. Trong thập kỷ qua, Trung Quốc đã từng bước nỗ lực đưa ngành sản xuất quốc gia bước lên chuỗi giá trị cao hơn đồng thời tạo ra một làn sóng công nghệ xanh giá rẻ (bao gồm xe điện, pin năng lượng mặt trời)...

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Tại Mỹ, giá kẹo mùa Halloween năm nay đã tăng tới 10,8% - gần gấp bốn lần mức lạm phát trung bình. Bên cạnh đó, giá cacao tăng kỷ lục khiến các nhà sản xuất đồng loạt cắt giảm hàm lượng sô cô la trong sản phẩm hoặc chuyển sang các loại kẹo khác ít tốn kém hơn…