Coca Cola ra mắt thức uống đặc biệt có vị… K-pop

Những fan hâm mộ K-pop tại 36 quốc gia trên thế giới giờ đây có thể thưởng thức Coca-Cola Zero K-Wave, một hương vị phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ sức ảnh hưởng toàn cầu của K-pop…

Coca Cola ra mắt thức uống đặc biệt có vị… K-pop

Thức uống Coca-Cola Zero K-Wave, phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập Coca-Cola Creations, sẽ lên kệ ở 36 quốc gia trên toàn thế giới, trải dài từ Hàn Quốc cho đến Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Singapore và Nhật Bản.

Được công ty mô tả là có “hương vị trái cây ma thuật kỳ ảo”, Coca-Cola Zero K-Wave chứa nền vị đặc trưng của Coca-Cola kết hợp với nhiều thành phần độc đáo khác mang cho người tiêu dùng cảm nhận hương vị bùng nổ, giống như họ đang trải nghiệm một buổi biểu diễn K-pop sôi động.

Sản phẩm này được ra mắt ngay sau Coca-Cola Spiced, một hương vị có chút vị mâm xôi và gia vị được ra mắt vào đầu tháng 2.

Theo công ty, hương vị mới nhất của họ được xây dựng nhằm mục đích mang lại trải nghiệm toàn diện cho người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới.

Oana Vlad, giám đốc giám sát chiến lược thương hiệu toàn cầu tại Coca-Cola cho biết: “Với mỗi sáng tạo của Coca-Cola, chúng tôi chọn ra một khía cạnh nổi bật của văn hoá, sau đó đưa chúng vào quy mô toàn cầu và tận dụng sự hiện diện thương hiệu để phát triển và lan toả xu hướng đó tới khắp nơi trên thế giới”.

Sáng tạo với bao bì hiện đại trẻ trung với gam màu bạc, hồng và xanh bạc hà cùng hiệu ứng ba chiều được thiết kế để gợi lên trực quan bầu không khí tràn đầy năng lượng thường thấy tại các buổi concert K-pop, công ty mong muốn Coca-Cola Zero K-Wave sẽ còn có thể được xem như một sản phẩm để sưu tầm và trang trí.

Việc ra mắt hương vị K-Wave tiếp nối các màn hợp tác trước đây của Coca-Cola, bao gồm cả sản phẩm Coca-Cola Zero Stardust phiên bản giới hạn được phát hành vào năm 2022 và chiến lược hợp tác với nghệ sĩ EDM DJ Marshmello và công ty phát triển trò chơi Liên minh huyền thoại Riot Games.

Trong lần ra mắt này, công ty bắt tay với JYP Entertainment, một trong những công ty giải trí K-pop lớn nhất tại Hàn Quốc. Ở đó, ba nhóm nhạc đình đám của công ty như Stray Kids, ITZY và Nmixx cũng như chính nhà sáng lập Park Jin Young sẽ là những gương mặt đại diện chính cho bộ sưu tập.

Các bên đã hợp tác tạo ra một bài hát và video âm nhạc quảng bá riêng có tựa đề "Like Magic". Ngoài ra, Coca-Cola sẽ tài trợ cho buổi hòa nhạc K-wave của Inkigayo dự kiến diễn ra vào ngày 2/6/2024 tại thủ đô Seoul.

Người đại diện cho Coca-Cola ở Hàn Quốc, ông Kwon Jung-hyun chia sẻ: “Bằng cách hợp tác với một số tên tuổi lớn trong thế giới K-pop, Coca-Cola K-Wave Zero Sugar đang mang người hâm mộ đến gần với nhau hơn thông qua những trải nghiệm sáng tạo giúp thể hiện sự ủng hộ và tận tâm của họ đối với nghệ sĩ”.

Xem thêm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đổi chủ

Coca-Cola Việt Nam chính thức đổi chủ

Swire Coca-Cola Limited, công ty con 100% vốn của Tập đoàn Swire Pacific (Anh) đã chính thức sở hữu Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, công ty nhượng quyền đóng chai của Tập đoàn Coca–Cola (Mỹ) tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

AI khiến hơn 50.000 lao động mất việc trong năm 2025

AI khiến hơn 50.000 lao động mất việc trong năm 2025

Sa thải nhân sự đã trở thành một vấn đề nổi cộm của thị trường lao động năm 2025, khi loạt tập đoàn lớn nhất thế giới công bố cắt giảm hàng nghìn việc làm, với nguyên nhân được cho là đến từ trí tuệ nhân tạo (AI)…

Fed cắt lãi suất lần thứ ba, chia rẽ nội bộ lên cao

Fed cắt lãi suất lần thứ ba, chia rẽ nội bộ lên cao

Quyết định giảm 0,25 điểm phần trăm của Fed phản ánh sự chia rẽ sâu sắc giữa các thành viên về ưu tiên kiềm chế lạm phát hay hỗ trợ thị trường lao động, trong bối cảnh triển vọng nới lỏng tiếp theo ngày càng mờ nhạt…

Casio và chiếc máy tính không bao giờ… sai

Casio và chiếc máy tính không bao giờ… sai

Dù AI ngày càng thông minh và phổ biến, máy tính bỏ túi của Casio vẫn bán hàng chục triệu chiếc mỗi năm nhờ độ bền, giá rẻ và khả năng hoạt động ở mọi điều kiện…