Đồ gia dụng Việt có tiềm năng xuất khẩu trên Amazon

Theo Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, 5 danh mục gồm đồ da dụng, may mặc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dụng cụ sửa nhà, đồ dùng tiện ích... là những danh mục xuất khẩu tiềm năng.
Đồ gia dụng Việt có tiềm năng xuất khẩu trên Amazon

Theo ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, 5 danh mục kể trên không chỉ có lượng bán ra tích cực ở hiện tại, mà dự kiến trong tương lai vẫn duy trì tăng trưởng ổn định vì đúng với thị hiếu người dùng.

Trong đó, tiềm năng nhất là đô da dụng, bao gồm các sản phẩm trang trí nhà, nhà bếp, dụng cụ nấu nướng....

Thứ hai là may mặc. Kế tiếp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân như thực phẩm và thực phẩm chức năng. Cuối cùng là các công cụ dùng để sửa nhà và những tiện ích nhỏ khác.

Các sản phẩm này của Việt Nam có lợi thế là hàng thủ công, thân thiện với môi trường, có thiết kế độc đáo và khác biệt so với các nước khác. 

Ông Gijae Seong cho biết, những người Việt đang ấp ủ ý định khởi nghiệp kinh doanh online xuyên biên giới có thể thử nghiệm ở các mặt hàng này.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cũng lưu ý, sản phẩm được đưa lên thị trường cần đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, thành phần, chất lượng và bảo hành.

Có thể bạn quan tâm