Doanh thu của Vincom Retail đạt 787 tỷ đồng trong quý 3/2021

Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã: VRE) cho biết, trong quý 3/2021 kết quả kinh doanh của công ty chịu nhiều tác động từ đợt giãn cách xã hội kéo dài nhất từ trước đến nay.
Doanh thu của Vincom Retail đạt 787 tỷ đồng trong quý 3/2021

Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã: VRE) cho biết, trong quý 3/2021 kết quả kinh doanh của công ty chịu nhiều tác động từ đợt giãn cách xã hội kéo dài nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, theo báo cáo tài chính quý 3/2021 vừa công bố, trong kỳ này, tổng doanh thu thuần hợp nhất của Vincom Retail đạt 787 tỷ đồng, giảm 55% so với quý 3/2020. Trong đó, doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 728 tỷ đồng, giảm 55% so với cùng kỳ năm 2020; doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 20 tỷ đồng, giảm 81% so với cùng kỳ năm trước.

Lợi nhuận sau thuế quý 3 của Công ty đạt 24 tỷ đồng, tương đương 4,2% cùng kỳ năm 2020.

Trong quý 3, Vincom Retail tiếp tục đồng hành cùng các khách thuê thông qua gói hỗ trợ 925 tỷ đồng, chủ yếu dưới hình thức miễn giảm tiền thuê mặt bằng kinh doanh.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hệ thống Vincom luôn đảm bảo vận hành tuân thủ các quy định của cơ quan nhà nước tại từng địa phương. Các TTTM Vincom trên toàn quốc trở thành điểm mua sắm an toàn cho người dân, cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết yếu, giá cả bình ổn cùng các biện pháp phòng dịch tích cực, an tâm cho người dân đến mua sắm.

Bên cạnh đó, hệ thống TTTM Vincom cũng là đối tác uy tín của các thương hiệu quốc tế hàng đầu khi tiếp cận thị trường Việt Nam. Đầu tháng 7/2021, sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội, với diện tích hơn 2.000m2 tại Vincom Center Metropolis của Muji là điểm sáng duy nhất của thị trường bán lẻ quý III.

Với những tín hiệu tích cực từ công tác phòng chống dịch bệnh, các TTTM Vincom đã hoạt động trở lại tại nhiều địa phương trên cả nước, bao gồm hai đầu tàu kinh tế lớn là Hà Nội và TPHCM. Trong quý IV năm 2021, Vincom Retail tiên phong triển khai các hoạt động kích cầu thị trường bán lẻ, góp phần thúc đẩy sức mua thông qua các chiến dịch lớn: phát hành gói e-voucher thông qua VinID, hợp tác cùng các nhãn hàng và Bộ Công Thương để triển khai hàng loạt ưu đãi, khuyến mại cho người tiêu dùng nhân dịp Black Friday và Lễ hội Giáng Sinh.

Tính tới ngày 30/09/2021, Vincom Retail đang vận hành 80 TTTM với tổng diện tích sàn bán lẻ đạt 1,7 triệu m2 tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Trong quý 4, Vincom Retail sẽ tiến hành mở cửa các cửa hàng thiết yếu tại Vincom Mega Mall Smart City, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm