Dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams, Givenchy đang bước vào lĩnh vực thời trang kỹ thuật số với bộ sưu tập NFT mới hợp tác cùng nghệ sĩ đồ họa Chito.
Đây sẽ là lần thứ hai bộ đôi tiếp tục “bắt tay” sau lần hợp tác đầu tiên của họ cho bộ sưu tập Spring 2022 của Givenchy. Được phát triển bởi Williams và Chito, loạt tác phẩm sẽ bao gồm 15 NFT với các ký tự và biểu tượng bắt mắt, cũng được sử dụng trong BST Spring 2022 của Givenchy trước đó.
Giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams cho biết: “Tôi muốn khám phá không gian mới đầy thú vị này của NFT. Trên thực tế, Chito đã hoạt động trong hệ sinh thái này từ lâu, giúp chúng tôi cảm thấy tự nhiên hơn khi cộng tác trong loạt sản phẩm giới hạn này và mang tầm nhìn chung của chúng tôi cho Givenchy được tiến xa hơn nữa.”
Bộ sưu tập Chito x Givenchy NFT sẽ được bán vào ngày 23/11 trên nền tảng NFT “OpenSea”.