Gossip Girl phiên bản 2021 phá kỷ lục ở hạng mục streaming tại Mỹ

Với khoảng 550.000 gia đình từ Mỹ theo dõi vào bốn ngày đầu tiên công chiếu Gossip Girl phiên bản 2021 trở thành từ khóa trending trên mạng xã hội Mỹ, được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter và có hơn 15 tỉ lượt xem trên TikTok!

Gossip Girl (tựa Việt: Bà Tám Xứ Mỹ) là serie phim truyền hình kinh điển, đi cùng tuổi thơ của những fashionista thuộc nhóm millennial. Nối tiếp thành công của bộ phim truyền hình gốc (năm 2007 – 2012), phiên bản mới của Gossip Girl vừa được nhà đài HBO tung ra vào ngày 08/07/2021. Nhiều người bán tính bán nghi, cho rằng phiên bản mới khó mà vượt qua cái bóng của bản gốc. Ấy vậy mà chỉ ở tập đầu tiên, Gossip Girl 2021 đã bất ngờ phá kỷ lục.

Phiên bản mới năm 2021 của phim Gossip Girl diễn ra nhiều năm sau bản gốc. Thời đại mới, blog không còn được ưa chuộng, mà Instagram lên ngôi. Trang Instagram của Gossip Girl tiếp tục xoáy vào cuộc sống thượng lưu của các anh chị nhà giàu quyền lực ở New York. Các nhân vật cũ đã “nghỉ hưu”, nhường lại sàn diễn kịch tính cho lứa trẻ.

Nữ hoàng của sân trường là Julien Calloway, một influencer thời trang. Bạn thân của cô ấy là KOL mảng làm đẹp Monet de Haan, stylist Luna La, và con mọt sách Audrey Hope. Julien Calloway đang cặp kè với Obie, cậu ấm của tập đoàn bất động sản ở New York.

Mọi drama bắt đầu khi “ma mới” Zoya Lott xuất hiện. Một cô nàng nhà quê từ thành phố tỉnh lẻ Buffalo, Zoya được theo học trường của con nhà giàu Constance Billard nhờ học bổng. Tập đầu tiên của phim Gossip Girl mới hé lộ rằng Julien và Zoya thực chất là chị em cùng mẹ khác cha. Mẹ của các cô gái đã qua đời, hai ông bố thì ghét nhau. Hai chị em muốn bắt tay để hai ông bố hàn gắn, nên vì vậy mới lên kế hoạch đi học trung học cùng nhau. Khi mối quan hệ của cả hai bị trang Instagram Gossip Girl đào móc, liệu tình chị em có còn bền lâu?

Xem thêm

Thám hiểm bể bơi sâu nhất thế giới ở Dubai

Thám hiểm bể bơi sâu nhất thế giới ở Dubai

Với độ sâu kinh ngạc 60m, bể bơi Deep Dive Dubai đã phá kỷ lục thế giới của bể bơi Deepspot ở Balan, nơi có độ sâu hơn 45m và trở thành bể lặn sâu nhất thế giới. Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận Deep Dive Dubai là "bể bơi sâu nhất để lặn".

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...