Hisense Laser TV: Thay đổi trải nghiệm giải trí tại gia

Hisense đang trên đường trở thành một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.
Hisense Laser TV: Thay đổi trải nghiệm giải trí tại gia

Với sản phẩm TV Laser tinh thể mới, Hisense đang trên đường trở thành một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Ghé thăm rạp phim hoặc thiết lập máy chiếu tại nhà sẽ sớm trở thành dĩ vãng, khi Hisense TV Laser có thể mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất ngay trong ngôi nhà của bạn. 

Công nghệ TV mới của Hisense sử dụng tia laser để cung cấp khả năng chiếu cực ngắn trên màn hình 100 inch khổng lồ, chắc chắn sẽ khiến bạn bè, gia đình và … hàng xóm của bạn phải ghen tị. Mặc dù TV Laser đang trên đà cách mạng hóa trải nghiệm hiện đại tại gia, nhưng công nghệ này thực chất đã có mặt từ năm 2014. 

Hisense

Hầu hết các loại TV màn hình phẳng kích thước lớn đều có chất lượng tương xứng, nhưng cùng với đó là một “vết lõm” trong ví của bạn. Máy chiếu cung cấp một giải pháp thay thế rẻ hơn, nhưng việc thiết lập chúng có thể tốn nhiều thời gian và công sức. Hisense Laser TV hứa hẹn sẽ cải thiện tất cả những thiếu sót này - không chỉ bởi kích thước ấn tượng mà nó có thể được thiết lập thuận tiện và trực quan ở nhiều không gian khác nhau.

Hisense

Thiết kế Hisense TV L9G Trichoma Laser tự hào với màn hình 100 inch và các chùm tia laser màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam hiển thị độ phân giải 4K hoàn hảo. Công nghệ này thậm chí còn biểu lộ những màu sắc mới mà các màn hình khác chưa có khả năng hiển thị. Cùng với mọi sắc độ có thể tưởng tượng được, sản phẩm còn được trang bị màn hình đặc biệt chống chói loá, loa soundbar tích hợp và các tính năng thời trang có một không hai. 

Hisense

Và danh sách các tính năng hiện đại của Laser TV không dừng lại ở đó, vì nó còn có các cổng HDR, Dolby Atmos, Dolby Vision, HDMI 2.1 và Hệ điều hành Android TV cho các ứng dụng phát trực tuyến. Tất cả những điều này được gói gọn trong một hệ thống nhỏ gọn, chỉ nặng 9kg - được ca ngợi là đại diện cho tương lai của truyền hình và phim ảnh bởi các chuyên gia công nghệ và những người yêu thích điện ảnh. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...