Hơn 10.000 người tham gia chương trình kích cầu du lịch Hà Nội

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội (HPA) vừa cho biết, tính đến tối 28/6, chương trình "Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020" đã thu hút hơn 10.000 người dân và du khách tham quan, trải nghiệm.
Màn múa sen tại lễ diễu hành. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
Màn múa sen tại lễ diễu hành. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN

Chương trình diễn ra từ ngày 26-28/6, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ và không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

Nhiều hoạt động trong khuôn khổ chương trình như lễ hội kích cầu du lịch và đồ uống không cồn; chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố với sự tham gia của khoảng 3.000 người; các hoạt động biểu diễn, trò chơi trải nghiệm liên quan đến hoạt động du lịch... thu hút nhiều người tham gia. Đặc biệt, vào các buổi tối, lượng người đến tham quan gian hàng của các công ty lữ hành để tìm hiểu, "săn" tour giá rẻ đã tạo nên không khí sôi động.

Theo Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội, phần lớn các đơn vị tham gia chương trình kích cầu du lịch lần này bán sản phẩm có mức giá giảm từ 20% đến 40%, một số tour gần ngày khởi hành có mức giảm từ 50% đến 60% nên được nhiều người dân lựa chọn.

Được biết chương trình đã thu hút 50 gian hàng từ hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch cùng đại diện du lịch ba tỉnh: Quảng Bình, Lạng Sơn, Hà Giang, giới thiệu các sản phẩm tour du lịch đặc sắc được giảm giá từ 20-50%. Có khoảng hơn 1.000 sản phẩm tour kích cầu du lịch cho hàng trăm nghìn lượt khách khuyến mại giảm giá sâu để du khách có cơ hội được sử dụng dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm