HoSE công bố danh sách 57 cổ phiếu không được margin trong quý III

Ngoài những mã cổ phiếu có thời gian niêm yết dưới 6 tháng thì phần lớn là các cổ phiếu thuộc diện cảnh báo, kiểm soát, kiểm soát đặc biệt, kiểm toán đưa ra ý kiến ngoại trừ.
HoSE công bố danh sách 57 cổ phiếu không được margin trong quý III

Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) vừa công bố danh sách 57 mã chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ quý III (margin).

Trong đó, có 2 mã chứng khoán thuộc diện tạm ngừng giao dịch là CDO của CTCP Tư vấn thiết kế và Phát triển đô thị và KSA của CTCP Công nghiệp Khoáng sản Bình Thuận. Ngoài ra, mã STT của CTCP Vận chuyển Sài Gòn Tourist thuộc diện hủy niêm yết.

Tính đến hết ngày 2/7, KSA vẫn chưa thực hiện công bố thông tin về BCTC kiểm toán năm 2017, báo cáo thường niên 2017, công bố thông tin việc khắc phục nghĩa vụ nộp thuế vào NSNN, việc chốt danh sách tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2018, đồng thời chưa đưa ra được tiến độ cụ thể công bố thông tin các báo cáo nêu trên.

Hiện, cổ phiếu KSA đã bị ngừng giao dịch. Trong phiên cuối cùng 16/5, KSA đóng cửa ở mức giá 480 đồng/cp với khối lượng tăng đột biến hơn 6 triệu cp.

"Trong danh sách của HoSE có những “ông lớn” không được giao dịch ký quỹ do thời gian niêm yết chưa đủ 6 tháng như: HDB, TCB, TPB, YEG…

Đối với trường hợp của HDB, tính đến ngày 5/7 cổ phiếu này đã niêm yết đủ 6 tháng, nhưng do danh sách này được rà soát vào trước đó để công bố đúng ngày 5/7 nên cổ phiếu này có thể phải chờ đến kỳ tiếp theo.

Ngoài ra, nhiều cái tên quen thuộc khác cũng rơi vào danh sách này như : BHN do có ý kiến ngoại trừ của kiểm toán tại BCTC công ty mẹ năm 2017, HAG, HVG…

Dưới đây là danh sách cụ thể những cổ phiếu không được giao dịch ký quỹ:

>> HoSE báo lãi gấp đôi trong năm 2017

Có thể bạn quan tâm