KFC, Crocs hợp tác ra mắt đôi giày thơm mùi... gà rán

Khi thức ăn nhanh và thời trang bình dân hội tụ để mang tới sản phẩm dành riêng cho người hâm mộ.
KFC, Crocs hợp tác ra mắt đôi giày thơm mùi... gà rán

Người hâm mộ chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh sẽ sớm có thể thể hiện tình yêu của mình đối với KFC bằng một đôi giày mang nhãn hiệu Crocs thơm mùi… gà rán. 

Đôi giày thuộc phiên bản giới hạn của Crocs có tên gọi Kentucky Fried Chicken X Crocs Classic Clog, sẽ chính thức được bày bán trên Crocs.com từ ngày 28/7 với mức giá 59,99 USD. 

KFC, Crocs hợp tác ra mắt đôi giày thơm mùi... gà rán ảnh 1

“Kết hợp từ hương thơm gà rán không thể nhầm lẫn từ KFC cùng với sự thoải mái và phong cách bình dân của Crocs, chúng tôi hy vọng những đôi giày sẽ được mọi người đón nhận nhiệt tình,” giám đốc marketing của KFC Andrea Zahumensky nói trong một tuyên bố. 

Để quảng bá cho những đôi giày, Crocs và KFC đã cho ra mắt sản phẩm lần đầu tại New York Fashion Week, đồng thời phát hành một video quảng cáo với sự xuất hiện của ngôi sao mukbang Hàn Quốc MeLoveMeAlot cùng với các trang in nổi bật trên tạp chí thời trang, văn hoá PAPER.

Đối với mỗi đôi giày được bán ra, KFC sẽ quyên góp 3 USD cho Chương trình tài trợ giáo dục KFC Foundation REACH, giúp hỗ trợ học bổng cho những nhân viên làm việc tại các chuỗi nhà hàng KFC trên khắp Hoa Kỳ. 

Nguồn: Fox Business

Xem thêm

Jollibee - Nỗ lực vươn tới thị trường toàn cầu

Jollibee - Nỗ lực vươn tới thị trường toàn cầu

Jollibee đã phát triển đáng kể từ một cửa hàng bán kem nhỏ bé tại thành phố Quezon, Philippines trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu, sánh vai cùng các “ông lớn” McDo

Có thể bạn quan tâm

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…