LG ra mắt nền tảng NFT LG Art Lab

Nền tảng LG Art Lab sẽ có phép người dùng mua và bán NFT trực tiếp từ TV của họ.
LG ra mắt nền tảng NFT LG Art Lab

Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG đã tung ra một nền tảng NFT của riêng mình mang tên LG Art Lab, cho phép người dùng mua và bán NFT trực tiếp từ TV của họ.

Công ty đã công bố tin tức mới thông qua Twitter vào ngày 3/9, tiết lộ rằng tập đoàn sẽ “tổ chức tuyển chọn các nghệ sĩ đẳng cấp từ khắp nơi trên thế giới” để mang đến những tác phẩm NFT có thể được tích hợp trên các thiết bị di động, máy tính để bàn và TV LG.

LG Art Lab

LG Art Lab sẽ có thể truy cập được đối với tất cả chủ sở hữu TV LG, trước mắt là tại Hoa Kỳ, sử dụng webOS 5.0 trở lên từ màn hình chính của TV. Nền tảng hoạt động trên mạng Hedera (một trong những sổ cái công khai bền vững hơn ngày nay) và sử dụng ví Wallypto trong ứng dụng mới của LG để lưu trữ tài sản kỹ thuật số.

Mặc dù vẫn còn trong những ngày đầu ra mắt, nhưng người dùng sẽ có thể mua NFT trên LG Art Lab bằng cách quét mã QR và sử dụng ứng dụng Wallypto một cách khá đơn giản và tiện lợi. Bộ sưu tập NFT đầu tiên của nền tảng, do nghệ sĩ Barry X Ball thực hiện, sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 22/9. LG Art Lab cũng tổ chức tính năng đếm ngược để nhắc nhở người dùng khi các đợt ra mắt NFT được lên lịch.

LG Art Lab

LG đã lưu ý rằng họ sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều NFT vào nền tảng này trên cơ sở hàng tháng. Các NFT đã mua sẽ có thể xem được thông qua ứng dụng LG Art Lab.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...