Lost in Paris – vẻ đẹp của quý ông nước Pháp

Nếu Quý ông Ý mang đến hình ảnh tài tử, phóng khoáng, Quý ông Anh lịch lãm, sang trọng trong vẻ đẹp hoàng gia với những trang phục tôn lên hình thể thì những Quý ông Pháp lại mang vẻ đẹp lịch thiệp, n
Lost in Paris – vẻ đẹp của quý ông nước Pháp

Trong bộ lookbook "Lost in Paris" của Adam Store mang đến hình ảnh về một Quý ông Paris đời thường và chân thực. Một hình ảnh về người đàn ông mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu: trên ga tàu, phố đi bộ hay bất cứ quán cà phê nào nhưng họ luôn đẹp đẽ như những công trình lịch sử nghệ thuật đã hiện hữu tại quốc gia này qua bao đời nay.

Đây là dự án, đánh dấu sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ Adam Store trên con đường chinh phục thị trường quốc tế với rất nhiều cuộc gặp gỡ và hợp tác với các thương hiệu uy tín trên thế giới, với mong muốn đưa đến cho khách hàng những hình ảnh chân thực nhất về các thiết kế và chất liệu cao cấp.

Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Và thương hiệu tiếp tục hứa hẹn phát triển vươn tầm thế giới.

Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.

Cùng tận hưởng bộ sưu tập "Lost in Paris" mà Adam Store dành tặng các quý ông hiện đại: “Adam Store – Thương hiệu veston may sẵn và giày da handmade số 1 Việt Nam”.

Photo : Ngô Quang Ninh

Có thể bạn quan tâm

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…