LVMH đặt mục tiêu tuyển dụng 25.000 nhân viên dưới 30 tuổi vào năm tới

Tập đoàn hàng xỉ của Pháp LVMH đặt mục tiêu tuyển dụng 25.000 người dưới 30 tuổi vào cuối năm 2022, một động thái tăng tốc để đáp ứng nhu cầu gia tăng đối với hàng hiệu.
LVMH đặt mục tiêu tuyển dụng 25.000 nhân viên dưới 30 tuổi vào năm tới

Lĩnh vực hàng xa xỉ của châu Âu đã chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong những tháng gần đây, đặc biệt là khi các cửa hàng dần mở cửa trở lại sau thời gian giãn cách. 

Vào tháng 7 vừa qua, LVMH báo cáo doanh số bán hàng nửa đầu năm tăng 11% trên cơ sở hữu cơ so với cùng kỳ năm 2019, trước khi đại dịch xảy ra, thúc đẩy bởi nhu cầu đối với quần áo và phụ kiện từ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton và Dior.

Hiện nay, LVMH ưu tiên vào việc tuyển dụng nhân viên dưới 30 tuổi khi tập đoàn đang tìm cách để lan toả sự phổ biến của các thương hiệu cao cấp với người tiêu dùng trẻ tuổi, cùng với việc đưa các phong cách thời trang đường phố như quần túi hộp và giày thể thao vào các bộ sưu tập thời trang sang trọng của mình.

Theo Chantal Gaemperle, giám đốc nhân sự của LVMH, mục tiêu tuyển dụng trong năm tới đánh dấu sự tăng tốc khoảng 20% ​​so với các năm trước.

Tập đoàn dự định sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tuyển dụng nhân viên trẻ dưới 30 tuổi, bao gồm cả việc thành lập vào một học viện đào tạo của tập đoàn ở Pháp và các quốc gia khác, tập trung vào kỹ thuật thiết kế, thủ công và bán hàng. Ngoài ra, LVMH còn có kế hoạch mở rộng đào tạo sang cả các lĩnh vực khác như kỹ thuật làm bánh ngọt và làm vườn nho, đồng thời triển khai thêm việc giảng dạy ở các quốc gia bao gồm Ý, Tây Ban Nha, Đức và Nhật Bản.

Trong quá trình tìm cách mở rộng và đa dạng hóa việc tuyển dụng của mình, LVMH đang khởi động một nền tảng đào tạo trực tuyến công khai và cho biết họ đã tạo dựng quan hệ đối tác trong các khu vực kém đặc quyền ở Pháp để tuyển học sinh trung học vào học việc. Tập đoàn cho biết họ dự kiến ​​sẽ cấp 2.500 hợp đồng dài hạn tại Pháp cùng với 5.000 thực tập sinh cũng tại nước này trong thời gian tới, nhưng chưa tiết lộ thêm thông tin về kế hoạch cho các nơi khác trên thế giới. 

Fashion Network UK

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…