LVMH đặt mục tiêu tuyển dụng 25.000 nhân viên dưới 30 tuổi vào năm tới

Tập đoàn hàng xỉ của Pháp LVMH đặt mục tiêu tuyển dụng 25.000 người dưới 30 tuổi vào cuối năm 2022, một động thái tăng tốc để đáp ứng nhu cầu gia tăng đối với hàng hiệu.
LVMH đặt mục tiêu tuyển dụng 25.000 nhân viên dưới 30 tuổi vào năm tới

Lĩnh vực hàng xa xỉ của châu Âu đã chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong những tháng gần đây, đặc biệt là khi các cửa hàng dần mở cửa trở lại sau thời gian giãn cách. 

Vào tháng 7 vừa qua, LVMH báo cáo doanh số bán hàng nửa đầu năm tăng 11% trên cơ sở hữu cơ so với cùng kỳ năm 2019, trước khi đại dịch xảy ra, thúc đẩy bởi nhu cầu đối với quần áo và phụ kiện từ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton và Dior.

Hiện nay, LVMH ưu tiên vào việc tuyển dụng nhân viên dưới 30 tuổi khi tập đoàn đang tìm cách để lan toả sự phổ biến của các thương hiệu cao cấp với người tiêu dùng trẻ tuổi, cùng với việc đưa các phong cách thời trang đường phố như quần túi hộp và giày thể thao vào các bộ sưu tập thời trang sang trọng của mình.

Theo Chantal Gaemperle, giám đốc nhân sự của LVMH, mục tiêu tuyển dụng trong năm tới đánh dấu sự tăng tốc khoảng 20% ​​so với các năm trước.

Tập đoàn dự định sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tuyển dụng nhân viên trẻ dưới 30 tuổi, bao gồm cả việc thành lập vào một học viện đào tạo của tập đoàn ở Pháp và các quốc gia khác, tập trung vào kỹ thuật thiết kế, thủ công và bán hàng. Ngoài ra, LVMH còn có kế hoạch mở rộng đào tạo sang cả các lĩnh vực khác như kỹ thuật làm bánh ngọt và làm vườn nho, đồng thời triển khai thêm việc giảng dạy ở các quốc gia bao gồm Ý, Tây Ban Nha, Đức và Nhật Bản.

Trong quá trình tìm cách mở rộng và đa dạng hóa việc tuyển dụng của mình, LVMH đang khởi động một nền tảng đào tạo trực tuyến công khai và cho biết họ đã tạo dựng quan hệ đối tác trong các khu vực kém đặc quyền ở Pháp để tuyển học sinh trung học vào học việc. Tập đoàn cho biết họ dự kiến ​​sẽ cấp 2.500 hợp đồng dài hạn tại Pháp cùng với 5.000 thực tập sinh cũng tại nước này trong thời gian tới, nhưng chưa tiết lộ thêm thông tin về kế hoạch cho các nơi khác trên thế giới. 

Fashion Network UK

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Ông Lei Jun, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi, hiện có hơn 40 triệu người theo dõi trên Douyin và 25,5 triệu người theo dõi trên Weibo

Trung Quốc: CEO các tập đoàn lớn "đổ bộ" TikTok, trở thành ngôi sao mạng xã hội

Sự xuất hiện của các CEO trên nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc) đang trở thành một xu hướng đáng chú ý tại quốc gia tỷ dân. Họ không chỉ mang lại chia sẻ chân thực, lời khuyên chuyên môn và khẳng định uy tín thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp…

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks công bố bán quyền kiểm soát mảng kinh doanh tại Trung Quốc cho quỹ đầu tư Boyu Capital trong thương vụ trị giá 4 tỷ USD. Động thái này đánh dấu một bước ngoặt lớn của “ông lớn” cà phê Mỹ giữa bối cảnh thị phần tại thị trường tỷ dân sụt giảm mạnh do cạnh tranh gay gắt từ các chuỗi nội địa…

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ chính thức ngừng sản xuất đồng xu 1 cent, khiến các chuỗi bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn phải gấp rút điều chỉnh cách tính tiền mặt, làm tròn hóa đơn và tìm hướng dẫn pháp lý rõ ràng bởi nhiều doanh nghiệp lo ngại việc này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và gây rối loạn giao dịch…

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Tặng quà cho ông Donald Trump chưa bao giờ là chuyện dễ. Từ máy nhắn tin mạ vàng, đai vô địch quyền Anh cho đến cả Boeing 747, các lãnh đạo thế giới đã không tiếc công tìm món quà độc đáo để gây ấn tượng với vị tổng thống nổi tiếng thích xa hoa và khó đoán này…

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại một căn cứ không quân ở Hàn Quốc vào sáng 30/10 trong bối cảnh cả hai nhà lãnh đạo đều bày tỏ lạc quan về khả năng hạ nhiệt căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Tổng thống Donald Trump đã ký kết các thỏa thuận đất hiếm với 4 quốc gia châu Á nhằm đối phó với sự thống trị của Trung Quốc trên thị trường. Giới phân tích cho rằng động thái này sẽ giúp ổn định giá toàn cầu và thúc đẩy năng lực tinh chế của Mỹ, song quá trình phát triển sẽ còn mất tới nhiều năm…

Trung Quốc khó có thể giải quyết tận gốc vấn đề nếu không cải cách cơ chế khuyến khích sản xuất.

Mải mê theo đuổi tham vọng, Trung Quốc vướng "nan đề" dư thừa công suất

Vai trò “công xưởng thế giới” của Trung Quốc đã bước sang một giai đoạn mới. Trong thập kỷ qua, Trung Quốc đã từng bước nỗ lực đưa ngành sản xuất quốc gia bước lên chuỗi giá trị cao hơn đồng thời tạo ra một làn sóng công nghệ xanh giá rẻ (bao gồm xe điện, pin năng lượng mặt trời)...

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Tại Mỹ, giá kẹo mùa Halloween năm nay đã tăng tới 10,8% - gần gấp bốn lần mức lạm phát trung bình. Bên cạnh đó, giá cacao tăng kỷ lục khiến các nhà sản xuất đồng loạt cắt giảm hàm lượng sô cô la trong sản phẩm hoặc chuyển sang các loại kẹo khác ít tốn kém hơn…