Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính

Mẫu máy ảnh “mỳ ăn liền” của Fujifilm không chỉ mang vẻ ngoài cổ điển mà còn có tính năng “selfie siêu cool”. Instax Mini 40 chính là món phụ kiện đẹp – đỉnh không thể thiếu của thế hệ Gen Z mỗi khi ra đường.
Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính

Dòng máy Instax của Fujifilm được giới trẻ, nhất là phái nữ ưa chuộng bởi dễ sử dụng mà lại có ngoại hình rất dễ thương. Máy được sử dụng bằng cách nạp hộp phim vào cửa phía sau rồi nhấn nút để ống kính lòi ra và việc còn lại của bạn chỉ là nhấn nút chụp, đợi một lát để tấm hình lòi ra từ thân máy. Sử dụng công nghệ tương tự như Polaroid, máy sẽ tự động “in tráng ảnh” và kết quả cuối cùng sẽ cho ra một tấm ảnh chụp hoàn chỉnh, tuy kích thước không lớn.

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính

Với thiết kế cải tiến từ Mini 90, Instax Mini 40 là phiên bản nâng cấp hơn về mặt thời trang cùng một màu đen ấn tượng. Chất liệu da cao cấp tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, thoải mái nhưng không kém phần thời trang như một phụ kiện không thể thiếu trên người.

Instax Mini 40 được Fujifilm cho ra đời sau mẫu Mini 11 phát hành hổi năm ngoái. Tuy nhiên, mẫu máy mới mang dáng vẻ cổ điển classic với thân hình vuông vắn và mang màu sơn đen. Nhưng điểm thu hút nhất của máy chính là chế độ cận cảnh dùng để chụp “tự sướng” rất hợp. Từu chế độ chụp Normal thông thường, bạn chỉ cần nhấn nút Selfie là ống kính sẽ kép dài thêm chừng nửa inch rất chuẩn để cầm tay selfie. Và để tăng tính hấp dẫn, nhà sản xuất đã tích hợp thêm một ống ngắm mini vào ngay ống kính. Thực chất, bạn sẽ không nhìn rõ hình ảnh ở kính ngắm (thực chất là gương lồi) này, nhưng hoàn toàn có thể căn khuôn hình hoàn chỉnh.

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-2

Khi dùng Instax, bạn không phải lăn tăn về việc chọn tốc độ chụp, chế độ sáng, thậm chí là cả tiêu cự - máy sẽ tự động đo đếm và tối ưu hóa tốc độ cửa trập, kể cả việc đánh đèn flash. Do vậy, nó thích hợp với bất cứ ai và bất cứ lứa tuổi nào.

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-3

Instax Mini 40 chạy bằng một cặp pin AA, cung cấp vừa đủ điện để đủ chụp khoảng 100 bức ảnh. Mỗi hộp giấy ảnh có 10 tấm, tức là sau khi thay giấy 10 lần thì bạn nhớ thay pin.

Với Mini 40, bạn có thể ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất chỉ trong một cú nháy. Với thông điệp "Don’t just take, give", Fujifilm Instax hướng đến một điều tích cực đó chính là san sẻ những kỷ niệm để gắn kết.

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-4

Chiếc máy ảnh Instax xuất hiện như là một phụ kiện trong Bst mới của Uncover

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-5

Với thao tác đơn giản, chỉ cần giơ máy lên, nhìn vào gương selfie và chụp.

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-6

Instax Mini 40 trông cực kì hợp trên tay các bạn Gen Z năng động

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-7

Tấm ảnh Mini Instax dần hiện ra thật rõ nét ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho người dùng.

Sản phẩm đã thức lên kệ với giá bán lẻ vừa vặn một trăm đô-la Mỹ, tương đương khoảng 2,3 triệu đồng. Fujifilm cũng đã giới thiệu tấm phim lấy liền (giấy ảnh) Instax Mini Contact Sheet, thiết kế viền đen và chữ đỏ theo kiểu cổ điển, với giá 15 đô-la, tức là mỗi lần bấm máy bạn sẽ tiên tốn 1,5 đô-la (35 ngàn đồng).

Xem thêm

Gen Z và xu hướng “làm đẹp xanh” từ mỹ phẩm thiên nhiên

Gen Z và xu hướng “làm đẹp xanh” từ mỹ phẩm thiên nhiên

Nếu ngày trước mọi người không quá chú tâm về thành phần cũng như xuất xứ của sản phẩm mình đang dùng liệu có chiết xuất từ thiên nhiên không thì giờ đây nó lại được quan tâm hàng đầu. Gen Z đặc biệt quan tâm đến mỹ phẩm xanh từ thiên nhiên.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...