Paul & Shark giới thiệu BST Thu Đông 2019

BST Thu Đông 2019 của thương hiệu Paul & Shark tiếp tục trở thành cơn sốt của giới mộ điệu. Các thiết kế đặc biệt hướng đến 2 yếu tố là công năng và di sản, với những màu sắc ấn tượng trở thành dấu ấn
Paul & Shark giới thiệu BST Thu Đông 2019

Thương hiệu Paul & Shark được gia đình Dini thành lập vào những năm 1976 tại Ý được phân phối độc quyền bởi DAFC tại Việt Nam. Paul & Shark là thương hiệu chuyên về thiết kế những trang phục mang phong cách khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được nét lịch thiệp.

Các sản phẩm chính của Paul & Shark thường là những trang phục công sở và trang phục năng động phù hợp với bộ môn golf. Các thiết kế của Paul & Shark hoàn toàn được sản xuất và gia công tại Ý, đảm bảo cho khách hàng được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Logo cá mập của Paul & Shark tượng trưng cho sự phóng khoáng, khẳng định vị trí độc tôn đầy uy quyền trên biển cả.

Với BST Thu Đông 2019 lần này, Thương hiệu Paul & Shark chú trọng tới hai yếu tố: công năng và di sản. "TYPHOON 20000" – chiếc áo khoác nổi bật nhất trong BST Thu Đông 2019 lần này, với loại vải được Paul & Shark thiết kế để đảm bảo hiệu suất chống nước và chống gió tối đa nhưng vẫn duy trì sự thoáng khí và thoải mái.

Bên cạnh đó thì "Fisherman" - những chiếc áo len thủ công mang tính biểu tượng cổ điển bằng len nguyên chất hay "Peacoat” – chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ bộ quân phục của hải quân Anh cũng xuất hiện nổi bật trong BST Thu Đông 2019.

Có thể bạn quan tâm

Khác biệt trên cổ tay

Khác biệt trên cổ tay

Với những chiếc đồng hồ có một không hai, cổ tay của người sở hữu được nâng tầm lên tuyệt phẩm...

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…