Polaroid ra mắt dòng sản phẩm tích hợp đa năng nhất của mình: “Polaroid Now+”

Polaroid đã giới thiệu dòng sản phẩm có nhiều tính năng linh hoạt nhất của mình, “Polaroid Now+” - máy ảnh lấy ngay kiểu analog với các nâng cấp kết nối và nhiều công cụ sáng tạo hơn bao giờ hết.
Polaroid ra mắt dòng sản phẩm tích hợp đa năng nhất của mình: “Polaroid Now+”

Ngoài các tính năng cốt lõi như tự động lấy nét, đèn flash động và hẹn giờ có trên Polaroid Now thế hệ đầu tiên, các chức năng ưu tiên khẩu độ và chế độ chân máy nay được đã có mặt, cho phép người dùng thử nghiệm độ sâu trường ảnh và độ phơi sáng lâu.

Polaroid Now+

“Polaroid Now+” có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth và có thể được điều khiển thông qua ứng dụng Polaroid để chuyển đổi giữa vẽ tranh bằng ánh sáng, phơi sáng kép, chế độ thủ công và hơn thế nữa.

Polaroid Now+

Và đây cũng là lần đầu tiên, năm bộ lọc chụp nhanh vật lý cùng các hiệu ứng thử nghiệm, màu sắc và độ tương phản sâu hơn cũng được bổ sung vào dòng máy ảnh mới. Các ống kính đi kèm với hộp đựng cá nhân và sở hữu 5 gam màu ấn tượng như Starburst, Red Vignette, Orange, Blue và Yellow.

Polaroid Now+

“Chúng tôi thiết kế Now + để giúp mọi người có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình hơn nữa. Ứng dụng Polaroid được thiết kế lại từ đầu và nâng cấp thêm các chế độ mới cùng giao diện được sắp xếp hợp lý hơn. Chúng tôi đã tích hợp cảm biến ánh sáng của máy ảnh vào vùng thấu kính để nâng cao hiệu suất của các bộ lọc khác nhau đi kèm với máy ảnh và cập nhật ngôn ngữ thiết kế được giới thiệu. Đây có thể nói là chiếc máy ảnh Polaroid thanh lịch nhất từ trước cho đến nay,” Giám đốc thiết kế Ignacio Germade của Polaroid cho biết.

Polaroid Now+

Để chào mừng sự kiện ra mắt, thương hiệu đã phát hành một loạt ảnh chụp để hiển thị đầy đủ “sức mạnh” của máy ảnh. Để làm nổi bật chế độ ưu tiên khẩu độ, Polaroid đã mời nghệ sĩ trang điểm Kicki Zhang có trụ sở tại Berlin. Đối với chế độ thủ công mới, Polaroid đưa vũ công và biên đạo múa người Pháp Jojo Akams vào chiến dịch. Các thử nghiệm được giới thiệu trong một video kết hợp mọi cảnh quay tình cờ như một lời tri ân cho tinh thần thử nghiệm của chiếc máy ảnh mới.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...