Tập đoàn L'Oréal mua lại thương hiệu nước hoa Byredo

Thương hiệu nước hoa được thành lập tại Thuỵ Điển - Byredo, nay sẽ là một thành viên của “đại gia đình” L'Oréal Group.
Tập đoàn L'Oréal mua lại thương hiệu nước hoa Byredo

Tập đoàn làm đẹp toàn cầu L'Oréal đang mở rộng danh mục các thương hiệu nước hoa sang trọng của mình bằng cách hoàn tất việc mua lại thương hiệu nước hoa Byredo, được hỗ trợ bởi quỹ Manzanita Capital của Anh, chủ sở hữu của Diptyque và Malin + Goetz, theo một báo cáo từ Le Figaro của Pháp. Khi được liên hệ, L'Oréal đã từ chối bình luận.

Số tiền của giao dịch không được tiết lộ, nhưng giao dịch sẽ dựa trên định giá một tỷ euro.

Được thành lập tại Thụy Điển vào năm 2006 bởi Ben Gorham, người từng học tại Trường Mỹ thuật Hoàng gia ở Stockholm, Byredo được biết đến nhiều nhất với dòng nước hoa Bal d'Afrique với mức giá 140 euro/chai 50ml.

Byredo

Dưới sự dẫn dắt sau này của Quỹ Manzanita Capital vào năm 2013, Byredo đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình sang cả đồ da và đồ trang điểm vào từ năm 2020. 

Với các sản phẩm có sẵn trong các mạng lưới boutique nước hoa và trung tâm thương mại chọn lọc, Byredo còn sở hữu một cửa hàng ở Paris trên đường Rue Saint-Honoré, cũng như ở Thụy Điển, London và Trung Quốc. 

Doanh thu của thương hiệu ước tính là 180 triệu euro.

Trong khi đó, tập đoàn L'Oréal của Pháp, đã chào đón Nicolas Hieronimus vào vị trí quản lý chung vào tháng 5/ 2021, đã tạo ra doanh thu 32,28 tỷ euro trong năm tài chính vừa qua.

Xem thêm

“Choáng” với lọ nước hoa có giá 30 tỷ đồng

“Choáng” với lọ nước hoa có giá 30 tỷ đồng

Loại nước hoa sang trọng dành cho giới siêu giàu mang tên Shumukh  - có nghĩa là “xứng đáng ngôi vị cao nhất” trong tiếng Arab vừa ra mắt thị trường có mức giá xấp xỉ 1,3 triệu USD (khoảng 30 tỷ đồng)

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…