Zippo là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Mỹ, thành lập vào năm 1932. Sau 88 năm phát triển, hãng có mặt ở hơn 160 quốc gia, vượt mốc 600 triệu bật lửa sản xuất. Zippo có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 với tên Zippo Việt Nam.
Những chiếc Zippo hiện đại
Từ khi chiếc bật lửa đầu tiên ra đời, hãng Zippo liên tục cải tiến lớp vỏ nhưng ít thay đổi phần ruột. “Mẫu ruột mới lột xác’ về cơ chế đánh lửa, nhiên liệu, thiết kế và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hiện đại. Đó là kết quả từ chiến lược ‘Đổi mới’ và ‘Đa dạng’ mà chúng tôi đã triển khai vài năm nay, nhất là ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm như: sưởi ấm tay pin sạc, đèn măng-sông pin sạc, ruột bật lửa pin sạc”, đại diện hãng cho biết.
Mẫu ruột mới của Zippo cải tiến cơ chế đánh lửa, nhiên liệu, thiết kế, với nhiều tính năng nổi bật.
Bộ sưu tập ruột mới gồm ngọn lửa đơn, ngọn lửa kép với ruột gas và tia lửa điện đôi với ruột pin sạc. Ruột gas khí nén cung cấp ngọn lửa không mùi mạnh mẽ, trong khi ruột pin sạc cho ngọn lửa chống gió và dễ dàng sạc lại. Tất cả các ruột đều giữ được âm thanh mở nắp đặc trưng của bật lửa Zippo.
Ruột pin sạc Zippo đánh dấu những đổi mới từ hãng.
Trước khi đưa vào sản xuất thương mại, các mẫu ruột Zippo mới phải vượt qua các thử nghiệm hiệu năng khắt khe và yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng hoàn hảo. Bộ sưu tập ruột mới hiện tại đã được Zippo phân phối đi toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, các nhà sưu tầm có thể tìm kiếm và sở hữu các mẫu ruột này từ đại lý chính thức của hãng.
Thay đổi phong cách bật lửa dễ dàng với ruột Zippo mới.
Trước đó vào năm 2019, Zippo lần đầu giới thiệu mẫu ruột có khả năng đánh lửa hiệu suất cao, nhiều tính năng nổi trội, kích thước tương thích với tất cả vỏ tiêu chuẩn của hãng hiện nay, giúp giới sưu tầm dễ dàng thay đổi phong cách bật lửa.