CLB Juventus quay trở lại thế giới trò chơi điện tử với “FIFA 23”

CLB công bố quan hệ đối tác nhiều năm với EA Sports.

Câu lạc bộ bóng đá Juventus một lần nữa sẽ góp mặt trong trò chơi điện tử FIFA của EA Sports. Mặc dù Juventus trước đây đã có một thỏa thuận độc quyền với Konami trong loạt game Pro Evolution Soccer, nhưng EA Sports và Juventus mới đây đã thông báo về việc ký kết một “kế hoạch hợp tác nhiều năm", bắt đầu bằng sự ra mắt của FIFA 23.

EA Sports sẽ không chỉ đóng vai trò là đối tác trong trò chơi thể thao mà còn là “đối tác văn hóa đô thị chính thức”.

“Quan hệ đối tác với EA Sports vượt qua bên ngòai trò chơi điện tử và bóng đá,” thông báo của Juventus viết. “Nhiều sáng kiến ​​sẽ được tổ chức nhằm mang đến trải nghiệm 360 độ về thế giới Juve - thế giới của thể thao, nghệ thuật đường phố, văn hóa, âm nhạc và lối sống đô thị.”

"FIFA 23" sẽ giới thiệu Sân vận động Allianz của Minnesota, biểu tượng của Juventus, với hơn 700 đội và 17.000 cầu thủ.

Tuy nhiên, sau đợt phát hành vào năm sau, EA sẽ phát hành các trò chơi bóng đá của mình dưới tên EA Sports FC sau khi công ty không thể đưa ra quyết định với FIFA, chấm dứt quan hệ đối tác kéo dài hàng thập kỷ. EA đã nói rằng họ có kế hoạch giữ nguyên các yếu tố cốt lõi của trò chơi.

Có thể bạn quan tâm