Công ty chứng khoán BIDV sẽ giao dịch lại trên HOSE từ 6/9

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BSC (MCK: BSI) đã thông qua quyết định chuyển giao dịch cổ phiếu BSI trở lại HoSE vào đầu tháng 9.
Công ty chứng khoán BIDV sẽ giao dịch lại trên HOSE từ 6/9

Ngày giao dịch cuối cùng của BSI trên HNX dự kiến là 27/8, ngày giao dịch đầu tiên tại HoSE dự kiến là 6/9.

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, nhằm đảm bảo lợi ích chung của nhà đầu tư giao dịch chứng khoán và hạn chế rủi ro giao dịch phát sinh, cổ phiếu BSI đã được chấp thuận tạm thời chuyển giao dịch sang HNX. Trong thông báo chuyển sàn, BSC cũng khẳng định rằng mã chứng khoán BSI sẽ được chuyển trở lại sàn HoSE ngay khi hệ thống giao dịch mới hoạt động ổn định.

Trong 4 tháng giao dịch trên HNX, mã BSI thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu từ khi liên tục có các phiên tăng trần với thanh khoản ở mức cao. Ngày 26/8, BSI giao dịch quanh ngưỡng 26.700đ/cp, giảm nhẹ so với giá chốt phiên giao dịch ngày 25/8. Số liệu thống kê cũng cho thấy, biên độ giao động của cổ phiếu BSI không lớn, cho thấy cổ phiếu này vẫn giữ được sức mua bán ổn định trên thị trường. 

Theo báo cáo tài chính kiểm toán 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của BSC đạt 216 tỷ đồng, hoàn thành 120% kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông phê duyệt.

BSC tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu thị trường với vị trí tốp 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ lớn nhất trên sàn HOSE, tốp 8 công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán phái sinh, tốp 2 công ty chứng khoán có thị phần môi giới trái phiếu chính phủ lớn nhất trên HNX.

m.baomoi.com

Có thể bạn quan tâm