Elon Musk vừa khoe trên Twitter đã bán được 10.000 chai nước hoa Burnt Hair

Sản phẩm nước hoa của tỷ phú công nghệ Elon Muskc có tên gọi Burnt Hair và được chào bán với giá 100 USD/chai.
Elon Musk vừa khoe trên Twitter đã bán được 10.000 chai nước hoa Burnt Hair

Tỷ phú công nghệ Elon Musk ra mắt sản phẩm nước hoa 

Trên trang Twitter cá nhân, tỷ phú công nghệ Elon Musk vừa công bố một mặt hàng kinh doanh mới là chai nước hoa hiệu “Burnt Hair”. Sau dòng tweet thông báo về Burnt Hair, tỷ phú Elon Musk cũng cập nhật tiểu sử trên Twitter thành "người bán nước hoa" và khẳng định sản phẩm của mình có “mùi hương tuyệt nhất trên Trái Đất”.

"Tinh túy của sự khao khát" là cách sản phẩm được mô tả trên trang web. Đây là một sản phẩm được Boring Company, công ty xây dựng đường hầm Hyperloop, đăng bán. Chai nước hoa Burnt Hair được chào bán với giá 100 USD và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào quý I/2023. Trước đó, hồi tháng 9, tỷ phú Elon Musk cho biết Boring Company sẽ cho ra mắt một loại nước hoa với mùi hương đặc biệt dành cho nam giới, giúp họ “nổi bật trong đám đông”.

“Với một tên tuổi nổi bật như tôi, lấn sân ngành kinh doanh nước hoa là điều hiển nhiên. Tại sao tôi lại chần chừ lâu đến vậy”, tỷ phú Elon Musk chia sẻ trên Twitter ngày 11/10.

Hình ảnh trên trang web của sản phẩm cho thấy một chai nước màu đỏ với viên đá quý giống như ruby ở trên. Một số người dùng Twitter đã đùa rằng đây không phải là một thiết kế quá sáng tạo đối với người tầm cỡ như Elon Musk. Một số khác cho rằng sản phẩm “trông giống một số loại nước hoa rẻ tiền”.

Tuy vậy, Elon Muskcho biết công ty đã bán được tới 10.000 chai và thu về hơn một triệu USD. Vị tỷ phú cũng lưu ý rằng người hâm mộ của ông có thể mua sản phẩm này bằng đồng Dogecoin.

Elon Musk đã từng ra mắt sản phẩm bắt nguồn trên mạng

Đây không phải lần đầu tiên CEO Tesla - Elon Musk ra mắt sản phẩm bắt nguồn từ những câu nói đùa và meme trên mạng. Những người hâm mộ của ông thậm chí còn biến những vật phẩm này thành đồ sưu tầm và được ráo riết săn lùng.

Vào năm 2018, Boring Company từng bán 20.000 chiếc súng phun lửa phiên bản đặc biệt để huy động 10 triệu USD cho các đợt thử nghiệm của dự án đường hầm Hyperloop. Để chế nhạo nhóm nhà đầu tư bán khống của Tesla, công ty này còn bán cả chai rượu mang tên “Tesla Tequila” vào ngày 1/4.

Tháng 7/2020, chiếc quần đùi màu đỏ với chữ “s3xy” in ở mặt sau cũng được bày bán với giá 69.420 USD nhằm tung hô chiến thắng của cổ phiếu hãng xe điện trước những nhà đầu tư bán khống. Theo SCMP, con số này nhằm chế nhạo Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC), sau vụ Elon Musk đòi biến Tesla thành công ty tư nhân với giá 420 USD/cổ phiếu năm 2018.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...