Emporio Armani ra mắt bộ sưu tập đặc biệt chào mừng năm Kỷ Hợi 2019. Bộ sưu tập là một sự kết hợp giữa đương đại và truyền thống, một lời nhắc nhở về niềm đam mê và khoảnh khắc cảm động chào đón năm mới sắp về. Biểu tượng con heo – linh vật trong năm Kỷ Hợi 2019 được kết hợp vô cùng tinh tế trên quần áo.
Những bộ trang phục mang phong cách đường phố, sự kết hợp giữa áo thun với quần skinny jean, áo nỉ và áo khoác nylon có thể mặc được 2 mặt. Bộ sưu tập là sự chơi màu tinh tế với các sắc thái đỏ và đen, và các chi tiết in, thêu. Ba lô với các chi tiết kim loại mang biểu tượng năm Kỷ Hợi là một mảnh ghép đặc sắc của bộ sưu tập.
Thương hiệu Emporio Armani được thành lập bởi nhà thiết kế Giorgio Armani, hướng đến các sản phẩm thuộc dòng ready-to-war và phụ kiện. Đặc biệt, các sản phẩm thuộc dòng thương hiệu này đều được làm từ những chất liệu cao cấp.
Các sản phẩm của Emporio Armani được đích thân Giorgio Armani thiết kế và chỉ đạo thiết kế, có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan mỗi năm, được bán trong các cửa hàng cao cấp và trên trang web chính thức của Armani. So với các dòng khác trong tập đoàn Giorgio Armani S.p.A, Emporio Armani luôn được làm nổi bật bởi các chiến dịch quảng bá.