H&M khai trương cửa hàng thứ bảy tại Việt Nam

Chưa đến 2 năm có mặt tại Việt Nam, H&M đã khai trương cửa hàng thứ bảy tại TTTM Aeon Tân Phú Celadon, TP.HCM.
H&M khai trương cửa hàng thứ bảy tại Việt Nam

Cửa hàng H&M Aeon Mall Tân Phú Celadon chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên vào ngày 22/8 với các sản phẩm thời trang và chất lượng có mức giá hợp lý, theo xu hướng bền vững đến rộng rãi hơn với các khách hàng Việt Nam.

Vào đúng ngày khai trương, cửa hàng H&M Aeon Mall Tân Phú Celadon cũng đã đưa lên kệ bộ sưu tập mùa thu dành cho nữ giới kết hợp với Richard Allan. Đây là một trong những thương hiệu thiết kế khăn lụa hàng đầu Anh Quốc từ thập niên 60.

Bộ sưu tập Richard Allan x H&M giới thiệu đến khách hàng những thiết kế in ấn hoạ tiết mang hơi hướng đương đại; đồng thời vẫn kế thừa phong cách cổ điển vốn có. Khách hàng có thể mua sắm đầy đủ những mẫu trang phục của H&M dành cho nữ, nam, trẻ em; cũng như giày dép, phụ kiện; và dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian – tất cả đều với mức giá hợp lý.

H&M là một trong những thương hiệu thời trang bình dân bán lẻ sở hữu hơn 1.000 cửa hàng trên thế giới. Chính vì chiến lược "giá rẻ nhưng bán khối lượng nhiều vẫn có lãi" đã nhanh chóng trở thành tiền đề thúc đẩy sự thành công của thương hiệu Thụy Điển, cũng như mang đến cuộc cách mạng về thời đại công nghiệp Fast Fashion trong xã hội hiện nay.

Sau gần 70 năm thành lập, H&M đã có mặt tại 58 quốc gia với 94.000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau Inditex Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara). Erling Persson còn sở hữu nhiều thương hiệu khác như COS, Monki, Weekday, Cheap Monday và Other Stories.

Có thể bạn quan tâm

Trợ lý AI thông minh giúp mặc đẹp mỗi ngày

Trợ lý AI thông minh giúp mặc đẹp mỗi ngày

Với công nghệ AI tích hợp, Acloset không chỉ giúp người dùng có thể quản lý tủ quần áo của mình, mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực để mặc đẹp hơn mỗi ngày nhờ các gợi ý phối đồ tối ưu và tránh được tình trạng lãng phí thời trang…

Versace chờ đợi một phép màu dưới bàn tay Prada

Versace chờ đợi một phép màu dưới bàn tay Prada

Prada Group đã công bố thương vụ thâu tóm Versace vào giữa tháng 4, một bước đi được cho là sẽ định hình lại tương lai của làng thời trang Italy. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra là liệu Prada có thể "hồi sinh" Versace giống như cách từng làm nên kỳ tích với Miu Miu?…

Khác biệt trên cổ tay

Khác biệt trên cổ tay

Với những chiếc đồng hồ có một không hai, cổ tay của người sở hữu được nâng tầm lên tuyệt phẩm...

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…