Marc Jacobs gặp sự cố website, khách hàng được mua túi xách… miễn phí

Tuy nhiên, các đơn đặt hàng từ lỗi này sau đó đã được huỷ bỏ.
Marc Jacobs gặp sự cố website, khách hàng được mua túi xách… miễn phí

Theo Wall Street Journal đưa tin, người tiêu dùng đã nhận thấy những chiếc túi Marc Jacobs được giảm giá 100% vào sáng 25/1 do sự cố trực tuyến. Một người mua sắm chia sẻ rằng cô ấy đã mua chiếc túi mini jacquard “The Year of the Tiger” của Marc Jacobs và khi kích đến phần thanh toán, thì trang web của thương hiệu đã tự động áp dụng chiết khấu 100% cho chiếc túi.

“Website bị thoát ra vài lần khi tôi đang truy cập, nhưng cuối cùng tôi đã có thể thêm chiếc túi vào giỏ hàng của mình,” người mua hàng nói với WSJ. Cô ấy đã mua hàng sau khi nhìn thấy một bài đăng thông báo cho mọi người về sự cố trong một nhóm Facebook dành riêng cho các mặt hàng xa xỉ.

Người mua hàng nói rằng ban đầu cô ấy nhận được xác nhận cho việc mua hàng của mình, nhưng ngay vào chiều hôm đó một tin nhắn từ Marc Jacobs thông báo rằng đơn đặt hàng đã bị hủy.

“Do lỗi vô ý trên marcjacobs.com, trang web của chúng tôi tạm thời hiển thị giá sản phẩm không chính xác, điều này có thể ảnh hưởng đến (các) đơn đặt hàng của bạn,” email viết, theo WSJ trích dẫn. “Tất cả các đơn hàng được đặt với giá không chính xác đã bị hủy bỏ.”

Có thể bạn quan tâm