Nissan hướng tới tương lai với mẫu concept xe điện Ariya tựa xe đua

Đầu năm nay, Nissan đã công bố mẫu SUV chạy điện Ariya của mình với công chúng, và giờ đây hãng đã sử dụng thiết kế này để giới thiệu mẫu xe concept một chỗ ngồi cùng tên.
Nissan hướng tới tương lai với mẫu concept xe điện Ariya tựa xe đua

Nissan Ariya Single-Seater Concept, hứa hẹn một tương lai hiệu suất cao cho thương hiệu Nhật Bản, có lẽ trong thời đại mà các mẫu xe GT-R và Z-model đã trở thành lỗi thời. 

Như các nguồn tin khẳng định, dòng xe này được củng cố bởi hệ thống dẫn động bốn bánh CMF-EV và e-4ORCE của thương hiệu, sử dụng thiết lập động cơ kép cho 389 BHP, mô-men xoắn 600 Nm và thời gian 0-62 MPH là 5,1 giây.

Bên cạnh đó, các chi tiết như ‘lưới tản nhiệt’ chuyển động “V” được chiếu sáng ở phía trước, những nét GT-R50 hiếm có của Italdesign thông qua sự lựa chọn màu sắc xuất hiện xuyên suốt ngôn ngữ thiết kế của chiếc xe. 

Nissan hướng tới tương lai với mẫu concept xe điện Ariya tựa xe đua ảnh 2

Juan Manuel Hoyos, Tổng giám đốc bộ phận marketing toàn cầu của Nissan cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Nissan Ariya Single Seater Concept từ sự kiện Nissan Futures… Tại Nissan, chúng tôi dám làm những điều mà những người khác không làm. Với ý tưởng này, chúng tôi muốn giới thiệu tiềm năng hiệu suất cao của hệ thống truyền động của Ariya, được lấy cảm hứng từ xe đua thể thao, không chỉ trong thiết kế và kiểu dáng mà còn thể hiện ngôn ngữ vận hành EV mới mẻ có hiệu qủa cao."

"Như một phương thức để thử nghiệm cho sự phát triển công nghệ trong tương lai, dự án này có thể giúp mang lại sự phấn khích như đường đua, đồng thời thể hiện chuyên môn của Nissan trong việc chuyển giao kiến ​​thức và công nghệ từ đường đua sang đường trường.”

Có thể bạn quan tâm