Ra mắt thương hiệu tại Milan Fashion Week, NTK Phan Đăng Hoàng tái hiện tuổi thơ qua lăng kính Gen Z

Chính thức tham gia Tuần Lễ Thời Trang Milan Xuân Hè 2023 với dự án “We Are Made In Italy” cùng sự góp mặt của 5 NTK trẻ triển vọng, đây là cơ hội tốt để NTK Phan Đăng Hoàng tạo dấu ấn khi lần đầu ra mắt thương hiệu cá nhân tại một trong những tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới.
Ra mắt thương hiệu tại Milan Fashion Week, NTK Phan Đăng Hoàng tái hiện tuổi thơ qua lăng kính Gen Z

Đánh dấu sự ra mắt đầu tiên tại Tuần Lễ Thời Trang Milan Xuân Hè 2023 cùng BST “A Dose Of Joy” vào tối ngày 23/9/2022, thương hiệu PHAN DANG HOANG diễn tả sức sáng tạo dựa trên các giá trị mang tinh thần Việt. BST “A Dose Of Joy” là điểm gặp của những ký ức tuổi thơ mang âm hưởng tươi vui, hạnh phúc. Sau đêm diễn, Twitter của Vogue Magazine đã đăng tải 2 looks đặc sắc nhất của đêm diễn, trong đó một thiết kế đến từ bst “A Dose Of Joy”.

Phan Đăng Hoàng

Nguồn cảm hứng chủ đạo được khai thác từ trò chơi thả diều, pháo đất, ô ăn quan, tết thiếu nhi, ngày lễ trung thu ở miền quê với những cánh đồng, con mương và cơn mưa bóng mây…Tất cả được thể hiện rõ nét qua bộ ảnh được đầu tư dày công từ địa điểm, ánh sáng đến cách sắp đặt, cùng những thước phim tái hiện lại khung cảnh những ký ức tuổi thơ đầy sinh động.

Xuyên suốt BST, NTK sử dụng tông màu tươi sáng đậm tính Pop Art như xanh dương, hồng fuchsia, cam, vàng, lime… Đồng thời, sự quay trở lại của hoạ tiết Polka Dots vốn mang hơi thở cổ điển cũng được NTK cải tiến để trở nên hiện đại hơn và tràn đầy sức sống Gen Z. Phom dáng uyển chuyển với điểm nhấn là những đường cắt tinh tế được kết hợp cùng các khâu xử lý chất liệu thủ công như đan lát, thêu tay, xâu chuỗi - se hạt, thêu sa hạt và hình in kỹ thuật số.

Phan Đăng Hoàng

Hướng đến ý thức về tính bền vững, các thiết kế sử dụng lụa tơ tằm 100% sợi tự nhiên cùng các chất liệu dệt kim, đũi hay vải thun tạo nét sang trọng không kém phần năng động. Chất liệu tái chế và những nguyên liệu của tự nhiên tưởng chừng không được dùng đến như vỏ sò, con ốc, dây kim loại được khéo lượm để biến tấu trở thành dòng phụ kiện handmade ánh bạc đầy tinh tế. 

Phan Đăng Hoàng

Ngoài ra, điểm nhấn của BST đến từ dòng túi mây tre đan được các nghệ nhân khéo đan bằng tay trong suốt nhiều tháng qua. Các mẫu giày được thiết kế riêng cho từng set đồ cùng tông sắc tươi sáng và các chi tiết đan lát phù hợp với túi. Từ những chất liệu đời thường, NTK làm mới và chuyển hoá chúng thành các sản phẩm thời trang bắt mắt. Đó là minh chứng cho lối vận hành hoàn toàn mới của thời trang cùng cách tiếp cận thoải mái, trẻ trung đậm màu sắc Gen Z.

Phan Đăng Hoàng

Là một thương hiệu trẻ, PHAN DANG HOANG luôn nỗ lực tiếp cận các giá trị truyền thống dưới góc nhìn hiện đại. NTK và đội ngũ sáng tạo mong muốn góp phần lan toả, gìn giữ và phát triển các giá trị tinh thần ấy trở nên có sức ảnh hưởng lớn hơn tới cộng đồng giới trẻ và bạn bè quốc tế. 

Phan Đăng Hoàng

Hành trình trở về tuổi thơ của PHAN DANG HOANG tại Milan Fashion Week khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Khai phóng trí tưởng tượng cùng những hồi ức quen thuộc được mô phỏng qua ngôn ngữ của thời trang đương đại, BST “A Dose Of Joy” mở ra những chiêm nghiệm đầy thú vị cho công chúng. Sự ra mắt tại Milan Fashion Week sẽ là bước đệm vững chắc để thương hiệu PHAN DANG HOANG phát triển mạnh mẽ cùng những BST ấn tượng hơn trong tương lai. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Những giá trị trường tồn

Những giá trị trường tồn

Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...

Adidas Samba và Adidas Gazelle hiện là hai mẫu giày được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường

Adidas hái ra tiền khi Nike gặp khủng hoảng

Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…