Không chỉ là món đồ phụ kiện, đồng hồ còn là được giới thượng lưu coi như một biểu tượng thể hiện đẳng cấp. Do đó, rất nhiều ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Jay-Z hay Jackie Chan đều không ngần ngại bỏ ra khoản tiền khổng lồ để sở hữu những chiếc đồng hồ độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân…
Dòng sản phẩm “H&M Adorables" dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ em hướng sự tập trung vào các loại chất liệu cao cấp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp cho nhóm khách hàng nhí…
Tỷ phú Mark Zuckerberg đang có những thay đổi đáng kể trong phong cách, dần rời xa hình ảnh giản dị đậm chất dân công nghệ để trở thành một tín đồ thời trang thực thụ sau khi bước sang tuổi 40…
Một chiếc vòng cổ kim cương cực kỳ quý hiếm từ thế kỷ 18, từng xuất hiện tại hai lễ đăng quang của Hoàng gia Anh và có thể liên quan đến Nữ hoàng Pháp Marie Antoinette, sẽ được đấu giá tại Geneva vào tháng 11 sắp tới…
Mùa Thu/Đông 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của phong cách thời trang cá tính, "nữ quyền" khi những đôi bốt bikers hầm hố và giày ballet cao gót tinh nghịch trở thành tâm điểm…
Trước tình hình kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Trung Quốc đang chủ động tìm tới các lựa chọn thay thế giá rẻ (hàng dupe) trong nhiều danh mục khác nhau, từ hàng hiệu cho đến mỹ phẩm và du lịch, để tiết kiệm chi phí…
Ngoại trừ Hermes, các “ông lớn" khác trong ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đều đang lao đao vì sức mua tại thị trường Trung Quốc suy giảm mạnh…
Trong khi thị trường xa xỉ toàn cầu đang phải chật vật để tìm cách phục hồi, Hermes vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh số ấn tượng trong quý 2/2024…
Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...
Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…
Nhiều thương hiệu xa xỉ quốc tế đã buộc phải áp dụng chương trình giảm giá sốc tại thị trường Trung Quốc do lo ngại về hàng tồn kho, đặc biệt là khi người tiêu dùng đang ngày càng thắt chặt chi tiêu…
Giá và nhu cầu đối với kim cương tự nhiên đã trượt khỏi mức cao kỷ lục năm 2022 do tốc độ tăng trưởng đáng kể của đá quý nhân tạo cũng như nhiều yếu tố xã hội khác…
Trước những cơn gió ngược về kinh tế, Chanel vẫn nổi lên sánh ngang với những thương hiệu kiên cường nhất như Hermès và Brunello Cucinelli…
Chanel có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ và bất động sản trong năm nay, khi các tập đoàn xa xỉ toàn cầu tham gia vào cuộc đua quyết liệt để giành lấy những vị trí chiến lược nhất...
Nhiều người trẻ hiện nay ưu tiên lựa chọn tai nghe AirPods Max để sử dụng làm phụ kiện thời trang…
Sự trượt dốc của ngành đồng hồ Thụy Sĩ dường như rõ rệt hơn so với sự suy thoái của toàn ngành hàng xa xỉ. Việc xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc giảm mạnh khiến cho những người trong ngành không còn đặt kỳ vọng vào thị trường này…
Với việc các thương hiệu xa xỉ liên tục có những mức tăng giá không tưởng, nhiều chuyên gia cho rằng hàng sang trọng cần một cơ cấu định giá rộng hơn để mang lại giá trị có ý nghĩa cho khách hàng…
Trong bối cảnh đồng Yên Nhật đang trượt dốc cùng sự bùng nổ du lịch lớn trên khắp đất nước, Nhật Bản hiện trở lại với vị thế “thiên đường mua sắm xa xỉ” trong mắt người tiêu dùng Trung Quốc…
Tập đoàn Kering đang vấp phải nhiều khó khăn khi doanh thu liên tục lao dốc kể từ năm 2023…
Bất chấp sự suy thoái của toàn ngành hàng xa xỉ, hai thương hiệu Prada và Hermes vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ…