Thương hiệu thời trang của Kim Kardashians tăng gấp đôi giá trị chỉ sau chưa đầy một năm

Thương hiệu SKIMS hiện có giá trị 3,2 tỷ USD, gấp 2 lần so với 9 tháng trước.
Thương hiệu thời trang của Kim Kardashians tăng gấp đôi giá trị chỉ sau chưa đầy một năm

Thành công và sức hút của Kim Kardashian tiếp tục được công nhận với thương hiệu shapewear SKIMS của cô nàng đã chứng minh điều đó. 

Được ra mắt vào năm 2019, SKIMS gần đây đã tăng gấp đôi giá trị lên 3,2 tỷ USD sau khi huy động được 240 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất.

“Vòng gọi vốn lần này sẽ cho phép chúng tôi tập trung vào việc mang lại nhiều đổi mới để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt hơn,” Kardashian cho biết qua email.

Vào tháng 4/2021, SKIMS được định giá 1,6 tỷ USD. Năm 2021, doanh số bán hàng tăng vọt 90%, tạo ra doanh thu khoảng 275 triệu USD. Năm nay, doanh thu của SKIMS được dự đoán sẽ đạt 400 triệu USD.

“Chúng tôi nhận thấy cơ hội với SKIMS để tạo được chỗ đứng riêng trong lĩnh vực hàng bán lẻ, giống như cách chúng tôi tin rằng Lululemon và Starbucks đã tạo ra danh mục của riêng họ trong các lĩnh vực tương ứng”, Grede, đối tác kinh doanh của Kim Kardashian cho biết. “Đó thực sự là lý do tại sao chúng tôi làm điều này, để đảm bảo rằng chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.”

Một trong những lần ra mắt lớn nhất của SKIMS là sự hợp tác vào năm 2021 của cô với Fendi, thu về 1 triệu đô USD trong một giờ đầu tiên mở bán.

Dự án hợp tác vô cùng thành công của SKIMS và Fendi.
Dự án hợp tác vô cùng thành công của SKIMS và Fendi.

Có thể bạn quan tâm