Màn hợp tác SKIMS x Fendi thu về 1 triệu USD lơi nhuận trong vòng… 1 phút

Với hơn 300.000 người đã đăng ký để có tên trong danh sách chờ trước khi ra mắt, dự án hợp tác được kỳ vọng sẽ mang đến mức lợi nhuận “khủng” cho cả hai thương hiệu đình đám.
Màn hợp tác SKIMS x Fendi thu về 1 triệu USD lơi nhuận trong vòng… 1 phút

Dự án hợp tác gần đây của thương hiệu SKIMS do ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian sáng lập cùng nhà mốt cao cấp nước Ý Fendi đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu. Có nhiều thông tin cho rằng sự hợp tác này đã thu về 1 triệu USD lợi nhuận chỉ trong một phút chào bán đầu tiên. Toàn bộ các sản phẩm trong BST đều đã “cháy hàng” gần như ngay lập tức.

Các sản phẩm được cung cấp trong BST có giá dao động trong khoảng từ 100 USD đến 4.200 USD.
Các sản phẩm được cung cấp trong BST có giá dao động trong khoảng từ 100 USD đến 4.200 USD.

Sự hợp tác ban đầu được công bố vào cuối tháng 10/2021 với nhiều nhận xét trái chiều. Kim Kardashian đã giải thích rằng mối quan hệ hợp tác này xuất hiện khi cô gặp Kim Jones, giám đốc sáng tạo của Fendi sau khi các đồng nghiệp của NTK liên tục khen ngợi SKIMS. Sau khi gửi cho Jones một số sản phẩm của SKIMS, cả hai đã quyết định cùng nhau hợp tác trong một dự án hoàn toàn bất ngờ.

Trong cuộc phỏng vấn với WSJ, Kim đã chia sẻ về thương hiệu của mình, “Tôi luôn yêu thích những bộ đồ định hình. Tôi đã thấy rằng bản thân không thể tìm thấy các mẫu quần áo định hình phù hợp với màu da của mình và tôi đã thực sự quyết tâm tạo ra những thiết kế tôn vinh lên nét đẹp của mọi cá nhân, bất kể màu da, kích thước hay dáng dấp của họ là gì.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024

Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024

Show diễn thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã chính thức trở lại sau 5 năm “vắng bóng”, một lần nữa quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt siêu mẫu và nghệ sĩ đình đám Hollywood…

 Bùng nổ thị trường chợ xám hàng xa xỉ tại Trung Quốc

Bùng nổ thị trường chợ xám hàng xa xỉ tại Trung Quốc

Thị trường “chợ xám” (Grey Market - thị trường phi chính thức) hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang ngày càng phát triển khi người tiêu dùng trẻ tuổi đổ xô đi “săn lùng” các mức giá hời trên một số nền tảng trực tuyến…

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

Không chỉ là món đồ phụ kiện, đồng hồ còn là được giới thượng lưu coi như một biểu tượng thể hiện đẳng cấp. Do đó, rất nhiều ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Jay-Z hay Jackie Chan đều không ngần ngại bỏ ra khoản tiền khổng lồ để sở hữu những chiếc đồng hồ độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân…

Những giá trị trường tồn

Những giá trị trường tồn

Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...

Adidas Samba và Adidas Gazelle hiện là hai mẫu giày được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường

Adidas hái ra tiền khi Nike gặp khủng hoảng

Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…