Triệu hồi hơn 3.500 xe Mitsubishi Xpander để khắc phục lỗi bơm xăng

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD), Bộ Công Thương ra thông báo thực hiện thu hồi hơn 3.500 xe ô tô Mitsubishi Xpander để khắc phục lỗi bơm xăng.
Triệu hồi hơn 3.500 xe Mitsubishi Xpander để khắc phục lỗi bơm xăng

Theo đó, Cục CT&BVNTD tiếp nhận báo cáo của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam về chương trình thu hồi xe ô tô Mitsubishi Xpander để thay thế bơm xăng như sau:

Nguyên nhân của đợt thu hồi này là do trên các xe bị ảnh hưởng, bơm xăng bên trong thùng xăng có thể ngưng hoạt động, dẫn đến việc không thể khởi động động cơ hoặc động cơ ngưng hoạt động trong quá trình vận hành.

Để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới nhà phân phối ủy quyền của Công ty để được kiểm tra và thay thế bơm xăng trên các xe Mitsubishi Xpander bị ảnh hưởng.

Việc kiểm tra, khắc phục cho những xe bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí. Thời gian dự kiến khắc phục là 1,2 giờ/xe. Số lượng xe bị ảnh hưởng đã bán ra thị trường là: 3.696 xe. Thời gian bắt đầu Chương trình thu hồi và khắc phục từ 18/01/2021; thời gian dự kiến kết thúc là 17/01/2023.

Người tiêu dùng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến các nhà phân phối dịch vụ ủy quyền của Công ty để được trợ giúp.

Có thể bạn quan tâm