Vespa ra mắt dòng xe biểu tượng hợp tác cùng Justin Bieber

Justin Bieber và Vespa cuối cùng đã chính thức công bố dự án hợp tác do chính nam ca sĩ người Canada thiết kế và lên ý tưởng.
Vespa ra mắt dòng xe biểu tượng hợp tác cùng Justin Bieber

Trong những năm qua, Vespa đã làm nức lòng người tiêu dùng với những dự án hợp tác độc đáo cùng nhiều thương hiệu lớn như Dior và Giorgio Armani. 

Mới đây nhất, công ty xe tay ga nổi tiếng tiếp tục thông báo một dự án kết hợp đan xen giữa văn hóa nhạc pop đương đại và nghề thủ công truyền thống của Ý. Mẫu xe độc quyền mới do chính nam ca sĩ Justin Bieber lên ý tưởng và thiết kế mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian cho mẫu xe Vespa mang tính biểu tượng.

Vespa x Justin Bieber

Justin Bieber cho biết trong một tuyên bố, “Lần đầu tiên tôi lái một chiếc Vespa là ở một thành phố nào đó ở Châu Âu, có thể là London hoặc Paris. Tôi chỉ nhớ mình đã nhìn thấy một chiếc Vespa và ngay lập tôi đã nghĩ rằng ‘Mình muốn lái một chiếc xe như vậy’. Và tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, với những cơn gió bay qua mái tóc, sự tự do và trải nghiệm thú vị.” 

Justin đã chọn tông màu trắng làm chủ đạo cho dòng xe mới, từ yên, gắp cho đến vành nan hoa. Chiếc xe còn được trang trí với chi tiết ngọn lửa in nổi trên thân xe, cùng tông màu trắng chủ đạo.

Vespa x Justin Bieber

Justin Bieber x Vespa sẽ xuất hiện trên các mẫu xe 50, 125 và 150cc cổ điển, mang đến một góc nhìn mới mẻ và trẻ trung hơn cho dòng xe tay ga. 

Đi kèm với xe là một bộ sưu tập phụ kiện phiên bản giới hạn độc quyền bao gồm một đôi găng tay và một chiếc mũ bảo hiểm màu trắng có hình ngọn lửa. Dự án sẽ mở bán trực tuyến vào ngày 20/4 trên Vespa.

Có thể bạn quan tâm