Vợ chồng Hà Tăng chúc mừng Phillip, Linh Rin khai trương trung tâm mua sắm mới

TR Galleria chính thức ra mắt bằng sự kiện khai trương rộn ràng tại Sân Bay Quốc Nội Tân Sơn Nhất cùng với sự tham gia giới truyền thông, đại diện các hãng Mỹ Phẩm và Thời Trang cao cấp tại Hàn Quốc và Việt Nam cùng đông đảo các khách du lịch tại sân bay.
Vợ chồng Hà Tăng chúc mừng Phillip, Linh Rin khai trương trung tâm mua sắm mới

Công ty TMCP Duy Anh – IPP Travel Retail chính thức khai trương cửa hàng TR Galleria tại Sân bay Quốc nội Tân Sơn Nhất. Sự kiện diễn ra trong không gian vô cùng sôi động và chuyên nghiệp. Với sự góp mặt của giới truyền thông, đại diện các hãng Mỹ Phẩm và Thời Trang cao cấp tại Hàn Quốc và Việt Nam cùng đông đảo các khách du lịch tại sân bay.

IPP

Với thông điệp “Boarding Not Boring – Chờ Bay Vẫn Mê Say”, cửa hàng TR Galeria hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm hàng hiệu không thể thiếu của giới mộ điệu Việt Nam với sự đa dạng các sản phẩm từ Đồng Hồ, Mắt Kính, Nước Hoa, Mỹ Phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BJ Silk,2aN, J9, Della Born, Unpa & When... Qua đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm những thương hiệu độc quyền duy nhất tại các hệ thống cửa hàng TR Galleria trong chuỗi sân bay tại Việt Nam.

Xuất hiện cùng chồng doanh nhân Louis Nguyễn, ngọc nữ Hà Tăng xuất hiện với trang phục tinh tế, vẫn thu hút truyền thông nhờ nhan sắc ngày một mặn mà cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Người đẹp cùng chồng đã dành thời gian tham quan không gian bên trong cửa hàng và lựa chọn nhiều sản phẩm dành cho mình.

IPP

Ngọc nữ chia sẻ: “Đối với những người hay đi du lịch hoặc công tác như Hà, cửa hà TR Galleria như một điểm mua sắm thú vị cứu cánh cho thời gian chờ Boarding nhàm chán. Hà tin rằng, TR Galleria sẽ nhanh chóng trở thành địa điểm mua sắm thu hút các vị khách trẻ tuổi và đam mê mua sắm như Hà.” Bên cạnh Tăng Thanh Hà, sự kiện còn có sự góp của Huyền Baby và Hạnh Sino và Nam Hee đảm nhiệm vai trò MC.

Ông Phillips Nguyễn – CEO IPP Travel Retail chia sẻ: “IPP Travel Retail rất hào hứng khi ra mắt cửa hàng TR Galleria tại các sân bay nội địa Việt Nam. Đây chắc chắn là điểm mua sắm thú vị dành cho các khách hàng trong thời gian chờ đợi tại sân bay với muôn vàn sự lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới. Quan trọng hơn hết, thông qua sự kiện này, chúng tôi tự hào thông báo rằng IPP Travel Retail chính thức trở thành đối tác phân phối độc quyền các thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.”

IPP

Xuyên suốt sự kiện, các khách mời được chào đón tham quan và trải nghiệm không gian cửa hàng TR Galleria và mua sắm với các chương trình Khuyến mãi cực hot với ưu đãi và nhiều quà tặng cự hấp dẫn chỉ áp dụng duy nhất trong tuần lễ Khai trương từ 12/8. Quý khách hàng có thể đến và trải nghiệm cửa hàng TR Galleria tại Sân bay Quốc Nội Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh: Cổng 5-6, Tầng 2. Dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt cửa hàng tại Sân bay Nội Bài và tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

IPP

IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo. Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp,  IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Những mẫu túi khuấy đảo thế giới thời trang 2024

Những mẫu túi khuấy đảo thế giới thời trang 2024

Xu hướng túi xách 2024 là sự bùng nổ của nhiều kiểu dáng đa dạng, từ mẫu baguette cổ điển cho đến các thiết kế mang tính nghệ thuật đầy sáng tạo. Kết hợp cùng chất liệu da sang trọng và chi tiết điểm tô phá cách, mỗi phong cách đều mang đến tuyên ngôn thời trang đầy cá tính cho giới mộ điệu….

Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024

Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024

Show diễn thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã chính thức trở lại sau 5 năm “vắng bóng”, một lần nữa quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt siêu mẫu và nghệ sĩ đình đám Hollywood…