WinCommerce đặt mục tiêu mở mới 800 cửa hàng trong 5 tháng tới

WinComerce muốn mở rộng mạng lưới bán lẻ để chiếm lĩnh thị trường trong đó có hơn 100 cửa hàng theo mô hình nhượng quyền.
WinCommerce đặt mục tiêu mở mới 800 cửa hàng trong 5 tháng tới

Báo cáo phân tích kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của Masan cho thấy, The CrownX ("TCX") - nền tảng tiêu dùng - bản lẻ tích hợp 2 mảng lớn là WinComerce (WCM) và Masan Consumer Holdings (MCH) tiếp tục là đơn vị dẫn đầu của Masan Group với doanh thu thuần đạt 26.092 tỷ đồng.

Riêng với mảng bán lẻ, WCM tiếp tục mở rộng quy mô khi khai trương 5 siêu thị WinMart và 301 siêu thị mini WinMart+, nâng tổng số siêu thị WinMart lên 127 và WinMart+ lên 2.873 điểm bán. Doanh thu trong 6 tháng đạt 14.305 tỷ đồng.

Trong khi đó, chuỗi cà phê, hệ thống Phúc Long trong nửa đầu năm 2022 ghi nhận doanh thu 820 tỷ đồng, tăng 38,5% so với cùng kỳ năm trước và lãi trước thuế đạt 117 tỷ đồng.

Masan cũng cho biết đã điều chỉnh mục tiêu để phù hợp với tình hình thực tiễn hiện nay. Bên cạnh đó, nhằm tối ưu hóa kết quả tài chính đồng thời vẫn thúc đẩy chiến lược tiêu dùng - công nghệ, Masan sẽ tập trung khai trương 800 cửa hàng mới trong nửa cuối năm 2022 nhằm mở rộng mạng lưới bán lẻ, trong đó có hơn 100 cửa hàng hoatjn động theo mô hình nhượng quyền.

WCM cũng sẽ tiếp tục tối ưu hóa các loại sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chi phí vận hành để đảm bảo lợi nhuận. Các cửa hàng đa tiện ích trong chiến lược Point of Life dự kiến ra mắt vào Quý 3/2022. Đây sẽ là các cửa hàng mới tích hợp đa dạng sản phẩm và dịch vụ của Masan (hiện có và sắp được công bố) để tạo nền tảng cho đà tăng trưởng sau này.

Có thể bạn quan tâm