Xu hướng định hình thời trang hè gây bão năm 2023

Bộ sưu tập thời trang hè 2023 đã bắt đầu được hình thành trong tủ đồ của những tín đồ thời trang. Những món đồ từ trang sức thập niên 80 đến thiết kế tối giản của thập niên 90... đã tạo điểm nhấn riêng biệt cho xu hướng thời trang hè năm nay.

Các thương hiệu như Celine đang tạo động lực cho việc định hướng trang phục quần vợt. Trong khi sự hợp tác mới nhất của Aimé Leon Dore với New Balance đang đặt nền móng cho những gì hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng giày thể thao lớn nhất trong những tháng tới.

Maxi Skirts

Gần đây, cộng đồng mạng đã xôn xao về đám cưới của Sofia Richie. Cô nàng đã mặc những bộ đồ độc đáo tại đám cưới của mình bên bờ biển miền Nam nước Pháp.

thời trang hè

Đây chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho phong cách nghỉ dưỡng hướng đến mùa hè này. Richie thể hiện cách mang món đồ này vào mùa hè bằng cách thêm áo vest, dép quai ngang đế bằng và các phụ kiện bắt mắt.

Raffia Everithing

Túi raffia là thiết kế chắc chắn cần có trong mùa hè năm nay. Các thương hiệu bao gồm Khaite, Prada và Celine sẽ ra mắt những chiếc túi raffia cho mùa hè.

thời trang hè

Nếu bạn đang chuẩn bị mua sắm cho kỳ nghỉ hè sắp tới, hãy yên tâm rằng đây là một món hàng thiết yếu để thêm vào vali của bạn.

90S Minimalism

Chúng ta đã thấy chủ nghĩa tối giản của thập niên 90 trên sàn diễn trong nhiều mùa và nó sẽ sớm trở lại.

thời trang hè

Để mở đầu xu hướng cho thời trang hè 2023, hãy bổ sung những món đồ chẳng hạn như áo tắm một mảnh kiểu dáng đẹp có dây buộc hờ và áo ống vào tủ quần áo của bạn.

Red

Màu sắc của năm? Không còn nghi ngờ gì nữa, nó có màu đỏ. Mặc dù xu hướng này rất phổ biến trên các sàn diễn mùa xuân/hè 2023, nhưng nó đang tiếp tục lan rộng hơn nữa trong các bộ sưu tập mùa thu/đông 2023.

thời trang hè

Chúng ta đang thấy các sắc thái khác nhau, từ màu đỏ anh đào đậm đến màu sáng, rực rỡ. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy màu phù hợp nhất trong tủ quần áo cá nhân của mình.

Tennis, Cont’d

Celine gần đây đã ra mắt bộ sưu tập quần vợt với các món đồ như túi đựng vợt tennis bằng vải Triomphe.

thời trang hè

Một nhà thiết kế đã sử dụng những món đồ thể thao preppy đã xác định một kỷ nguyên mới của trang phục thể thao sang trọng. Chúng ta đã chứng kiến ​​đà phát triển của thời trang quần vợt trong và ngoài sân đấu với các thương hiệu như Tory Sport và Sporty & Rich.

’80S Jewelry

Phần lớn nhờ vào bộ sưu tập S/S 23 Saint Laurent của Anthony Vaccarello, trang sức thập niên 80 gần đây đã chứng kiến ​​sự hồi sinh lớn và sẽ tiếp tục kéo dài trong mùa hè.

thời trang hè

Trên thực tế, khi các bộ sưu tập mùa thu/đông 2023 bắt kịp xu hướng trang sức. Những chiếc vòng tay và hoa tai kiểu dáng chunky được hoàn thiện bằng vàng hoặc bạc tạo nên điểm nhấn quan trọng.

White Trousers

Mùa hè năm nay, quần tây trắng có thể thay thế quần jean để trở thành chiếc quần đi kèm cho set đồ thời trang. Thay vì những chiếc quần tây lịch sự dành cho môi trường công sở, hãy thử những chiếc quần tây trắng giản dị và phong cách, kết hợp các món đồ như áo ba lỗ và dép xỏ ngón.

thời trang hè

Hãy tìm những kiểu quần ống đứng, được thiết kế riêng bằng các loại vải dễ chịu, thoải mái như lanh và cotton.

Wedges

Wedges là kiểu giày gây tranh cãi, nhưng sự trở lại của chúng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bottega Veneta tiếp tục mang phiên bản đình đám của mình trở lại hết mùa này đến mùa khác.

thời trang nữ

Vào năm 2023, chúng ta sẽ thấy Wedges thống trị không gian giày. Nếu bạn mua một đôi giày cho mùa hè, hãy làm cho chúng có quai.

3D Florals

Các thương hiệu bao gồm Prada và Loewe đã mở ra xu hướng hoa 3D trong bộ sưu tập S/S 23 của họ với những bông hoa điêu khắc mang đến nét tươi mới, những họa tiết in hoa truyền thống mà chúng ta thường thấy cho mùa xuân và mùa hè.

thời trang hè

Cho đến nay, nó đã trở thành một trong những xu hướng được thèm muốn nhất trong năm. Với các kiểu dáng từ giày cao gót có hoa thị cho đến phần trên được trang trí bằng hoa trà tinh tế, chúng tôi hy vọng nó sẽ thống trị vào mùa hè này.

Preppy Button - UPS

Những dấu hiệu cho thấy một làn sóng mới của thời trang preppy đang quay trở lại với dòng sản phẩm như áo sơ mi cài khuy sắc nét.

thời trang hè

Điều tạo cảm giác mới mẻ về chúng cho mùa hè là cách chúng được tạo kiểu - mặc vào quần soóc hoặc quần dài có thắt lưng, sau đó cởi khuy gần đến eo.

Athletic Sneakers

Sự kết hợp đình đám của đôi giày thể thao Aimé Leon Dore x New Balance 860V2 mới nhất là một phong cách được thiết lập để di chuyển kim chỉ nam trong các xu hướng giày thể thao.

thời trang hè

Bây giờ là lúc để thêm chúng vào giỏ hàng của bạn trước khi chúng bị bán hết.

Có thể bạn quan tâm