Amazon có kế hoạch ra mắt một ứng dụng thể thao

Ứng dụng này được cho là sẽ tiếp tục xây dựng danh sách nội dung thể thao bên ngoài dịch vụ Prime Video.
thể thao

Amazon có thể đang nghiên cứu một cách mới để thúc đẩy dịch vụ phát hành của mình, với trọng tâm là các sự kiện thể thao thông qua một ứng dụng mới dành riêng cho nội dung này. Theo đó, công ty đang phát triển một ứng dụng thể thao độc lập.

Hiện tại, phạm vi phát sóng nội dung thể thao được bao gồm trong dịch vụ Amazon Prime Video, có giá gói đăng ký là 14,99 USD một tháng. Tuy nhiên, chưa rõ liệu Amazon có tiếp tục triển khai gói đăng ký tương tự hay bắt đầu tính phí riêng cho nội dung thể thao.

Động thái này diễn ra sau những bình luận gần đây của Giám đốc điều hành Amazon Andy Jassy về kế hoạch tiếp tục đầu tư vào thể thao. Năm ngoái, công ty đã giành được hợp đồng 11 năm để có quyền truyền thông độc quyền đối với chương trình “Bóng bầu dục Đêm Thứ Năm” của NFL, sẽ bắt đầu vào năm 2023.

Amazon cũng cung cấp bản chiếu trực tiếp một số trận đấu WNBA và có thỏa thuận với New York Yankees để phát trực tiếp 21 trận đấu trên Prime Video.

Một ứng dụng độc lập không chỉ phục vụ cho việc tập trung nội dung thể thao mà còn có thể hỗ trợ cho việc Amazon tìm kiếm nhiều thoả thuận hơn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm