Hành khách bị kẹt xe trên cao tốc Long Thành bất ngờ được tặng vé máy bay

Sáng hôm qua (9/7), chiếc xe cẩu bị hỏng phải dừng lại giữa cầu Phú Mỹ khiến giao thông vào cảng Cát Lái bị ùn tắc nghiêm trọng. Tình trạng ùn ứ phương tiện lan sang các tuyến đường ra vào cao tốc TP.
Hành khách bị kẹt xe trên cao tốc Long Thành bất ngờ được tặng vé máy bay

Sự việc ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình đi lại của nhiều người, đặc biệt những người bị trễ chuyến bay. Trong tình hình đó, Havaz - ứng dụng đặt xe đường dài đã kịp thời có động thái hỗ trợ hành khách. Cụ thể, công ty này đã tặng vé máy bay cho hành khách của mình bị lỡ chuyến bay do sự cố nói trên.

“Hôm nay, trên đường ra sân bay Tân Sơn Nhất có xảy ra tắc đường kéo dài nhiều giờ liền. Lúc ngồi trên xe em cũng rất lo lắng, có thể sẽ lỡ chuyến bay. Lúc đó thì công ty Havaz có gọi điện cho em thông báo sẽ hỗ trợ tiền xe và chi phí để đổi vé máy bay. Đây là một việc làm rất hiếm công ty nào làm được, bởi rõ ràng việc em bị lỡ chuyến bay không phải là do lỗi của Havaz nhưng họ vẫn hỗ trợ, tất cả vì lợi ích của khách hàng. Nhà em đã quen với việc sử dụng ứng dụng Havaz để đặt các tuyến xe đường dài, em thấy đây là một dịch vụ tốt và uy tín”, Lê Minh Tâm, sinh viên quê ở Vĩnh Yên – hành khách bị kẹt xe trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây cho biết.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Havaz tặng vé máy bay cho khách hàng khi họ gặp sự cố tắc đường dẫn đến trễ chuyến. Trước đó, ngày 25/5, một xe container bị cháy khiến cao tốc TPHCM tắc nghẽn nghiêm trọng. Đặt xe Havaz đi từ Vũng Tàu lên TPHCM, gia đình 6 người của anh Lưu Hải Hà (Bà Rịa – Vũng Tàu) không cách nào đến sân bay kịp giờ. Khi anh Hà đang lo lắng nghĩ đến khoản tiền mua vé mới, đại diện công ty Havaz đã nhanh chóng đưa ra phương án tặng vé máy bay mới cho cả nhà anh Hà.

“Tôn chỉ của chúng tôi là khách hàng luôn luôn đúng. Havaz luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ khách hàng của mình một cách chu đáo nhất. Hành khách khi đặt xe của Havaz, nếu bị trễ chuyến bay vì bất cứ lý do gì đều được công ty hỗ trợ chi phí để mua vé máy bay mới để không bị ảnh hưởng đến việc đi lại”, ông Trịnh Thắng, TGĐ Havaz khẳng định.

Havaz là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam. Havaz là nền tảng công nghệ nơi các hãng cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách đủ tiêu chuẩn có thể tham gia, còn người dùng có thể dễ dàng đặt vé online qua ứng dụng đặt xe đường dài HAVAZ trong 30 giây, chủ động chọn chỗ với mọi thông tin niêm yết minh bạch, chính xác. Sử dụng vé điện tử và hóa đơn điện tử thông minh, hành khách không phải dùng vé giấy, không lo mất vé hay quên vị trí chỗ ngồi. Khi đặt xe qua Havaz, hành khách cũng sẽ biết được chính xác thời điểm xe đến khi theo dõi được trực tiếp theo thời gian thực đường đi và vị trí của xe.

Có thể bạn quan tâm