Kết nối giao thương giữa BAOOV, CLB Thương Gia và HHDNNVV tỉnh Bắc Ninh

Ngày 05/1 tại Hà Nội, BAOOV cùng với CLB Thương Gia và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh đã có buổi gặp gỡ đầu xuân nhằm đưa ra những đề xuất hợp tác để triển khai chuỗi hoạt động xúc tiến đầu tư trong thời gian tới.

Kết nối giao thương giữa BAOOV, CLB Thương Gia và HHDNNVV tỉnh Bắc Ninh

Tham dự buổi gặp mặt gồm có ông Peter Hồng – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp Hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài ( BAOOV), ông Vũ Trường Sinh – Phó Chủ tịch CLB Thương Gia, bà Nguyễn Thy Dung - Phó Chủ tịch phụ trách Đối ngoại kiêm Tổng Thư ký CLB Thương Gia. Buổi họp mặt còn có sự tham dự của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (HHDNNVV) tỉnh Bắc Ninh với trưởng đoàn là ông Nguyễn Nhân Phượng – Chủ tịch HHDNNVV. Bên cạnh đó còn có sự tham dự của gần 20 hội viên của 3 tổ chức trên.  

Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Peter Hồng – trưởng đoàn HHDN Việt Nam tại nước ngoài mong muốn 3 ba bên cần tổ chức gặp mặt 3 tháng/lần để sơ kết lại những việc đã làm trong thời gian qua và đưa ra những kế hoạch cụ thể cho thời gian tới.

Ông Nguyễn Nhân Phượng đề nghị, 3 bên cần chia sẻ với nhau về những tiềm năng, lợi thế của mỗi bên để cùng nhau hợp tác, đầu tư...Đồng quan điểm, ông Nguyễn Trường Sinh nhấn mạnh thêm, mặc dù là 3 đơn vị khác nhau nhưng tình cảm dành cho nhau như một tổ chức, do đó ông mong muốn 3 bên gắn kết với nhau chặt chẽ hơn nữa, chia sẻ, giao lưu với nhau nhiều hơn nữa để cùng nhau phát triển mạnh hơn, bền vững hơn.

IMG-0977

Cũng tại buổi gặp gỡ, một số chương trình đã được các bên đưa ra bàn thảo, cụ thể như, “kết nối thật” thông qua các hoạt động như giúp hội viên các đơn vị được gặp gỡ thường xuyên hơn nhằm biết - hiểu - có niềm tin về nhau và đi đến hợp tác làm ăn; Giúp địa phương hiện thực hoá được các dự án đang kêu gọi đầu tư.

BAOOV và CLB Thương Gia cũng đã đề xuất các hoạt động trong năm 2018 như tổ chức các sự kiện với các vấn đề mang tính chiến lược có ảnh hưởng dài hạn đến hoạt động của doanh nghiệp và địa phương với số lượng từ 4-6 cuộc/năm. Cụ thể như lĩnh vực tài chính, bất động sản, chứng khoán, tài chính tiêu dùng, nông nghiệp, y tế, du lịch....; Xây dựng thương hiệu lãnh đạo, thương hiệu địa phương...