Quốc kỳ bằng đèn LED khổng lồ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đánh bại Philippines 2-1 ở bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, Hà Nội tối 6/12, đội tuyển Việt Nam thắng 4-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết AFF Cup 2018. Không khí cổ vũ cho đội tuyển nhộn nhịp khắp n
Quốc kỳ bằng đèn LED khổng lồ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam chiến thắng Philippines 2-1 giành vé vào chung kết AFF Cup 2018

Hai pha lập công đem chiến thắng về cho đội tuyển Việt Nam là bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng.

Chiến thắng Philippines ở trận lượt về bán kết AFF Cup, hàng nghìn cổ đông viên ở Hà Nội đã đổ về hồ Gươm ăn mừng, reo vang Việt Nam vô địch. Dòng người với cờ đỏ sao vàng, hân hoan trong niềm vui chiến thắng.

Hòa chung không khí sôi động của AFF Suzuki Cup 2018, tòa nhà TNR TOWER 54 Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) khoác trên mình tấm quốc kỳ khổng lồ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Tấm quốc kỳ được làm từ hơn 44.000 chiếc đèn LED Pixel P12G đã mang đến những hình ảnh cổ vũ ấn tượng gây phấn khích cho những ai đi ngang qua con đường Nguyễn Chí Thanh.

Đèn P12G Full coulor là đèn LED thế hệ mới nhất, kết hợp với bộ điều khiển EXC 6000 - chạy hệ điều hành, có thể quản lý 300.000 điểm ảnh. Nhờ đó, các nội dung trang trí, cổ động được chuyển đổi một cách linh hoạt.

Được biết, tòa nhà TNR Tower 54 Nguyễn Chí Thanh là một trong những tòa văn phòng Hạng A được quản lý và khai thác bởi CTCP Đầu tư và Cho thuê tài sản TNL – một trong những thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam.

>> TNR Holdings Việt Nam bắt tay 7 nhà phân phối bán siêu dự án EverGreen

Có thể bạn quan tâm