Thang máy Thái Bình đồng hành cùng chương trình “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo”

Với phương châm chia sẻ phần nào khó khăn, thiệt thòi của những nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, Công ty Thang máy Thái Bình đã nhiệt tình hưởng ứng ngày đi bộ gây quỹ “Vì nạn nhân
Thang máy Thái Bình đồng hành cùng chương trình “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo”

Với phương châm chia sẻ phần nào khó khăn, thiệt thòi của những nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, Công ty Thang máy Thái Bình đã nhiệt tình hưởng ứng ngày đi bộ gây quỹ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” do Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.HCM tổ chức vào ngày 06/08/2016 tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Thang máy Thái Bình đồng hành cùng chương trình “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” ảnh 1

Đây là hoạt động thường niên của Hội CTĐ thành phố nhằm kêu gọi người dân, các cơ quan, doanh nghiệp đồng tình hưởng ứng, thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng góp phần giúp các nạn nhân chất độc da cam giảm bớt khó khăn, xoa dịu nỗi đau, từng bước ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Đó là hành động phát huy truyền thống “Thương người như thể thương thân” và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Những hoạt động như thế này, ngày càng được nhiều người dân trong xã hội hưởng ứng góp phần quan trọng trong việc chăm sóc, giúp đỡ và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam. Đồng hành với Nhà nước cùng chăm lo cho các nạn nhân chất độc màu da cam, những năm qua, công ty Thang máy Thái Bình đã vận động tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn công ty tham gia đóng góp vào quỹ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam và người khuyết tật nghèo”. Hành động đó, đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp “Lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam, trong đó có tập thể CBCNV Thang máy Thái Bình.

Bích Thuyền

Có thể bạn quan tâm