Thành công và hạnh phúc là hai điều mà phụ nữ hiện đại xứng đáng có được

Theo chia sẻ của Chủ tịch hội đồng Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland - Nguyễn Thị Thu Huyền với Thương Gia, phụ nữ hiện đại đều xứng đáng có được thành công và hạnh phúc.
Thành công và hạnh phúc là hai điều mà phụ nữ hiện đại xứng đáng có được

Trong thời đại phát triển kinh tế cùng với sự lớn mạnh của mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp, nữ giới ngày càng có vai trò, vị thế quan trọng. Với đức tính truyền thống đáng quý phụ nữ luôn chịu khó trong học hỏi, bền bỉ trong đầu tư, phát triển kinh doanh và thích ứng nhanh với môi trường nhiều biến động.

Dẫu biết bản thân người phụ nữ có những khó khăn, có thể nhiều hơn nam giới, trong kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp nhưng nếu biết điều tiết, cân bằng thì phụ nữ vẫn có thể tạo ra thành công không thua kém so với đấng mày râu.

Không những thế, trong vai trò quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, cá nhân tôi cho rằng có những điểm nữ giới có thế mạnh, thuận lợi hơn giới nam. Chẳng hạn như vấn đề văn hóa nội bộ ở một góc độ nào đó phụ nữ có sự tinh tế, sát sao và tâm lý hơn để tạo ra một môi trường doanh nghiệp thân thiện, hòa đồng và khơi dậy phát triển thế mạnh của đội ngũ nhân viên.

Ở góc độ cá nhân và bản thân là một người phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển doanh nghiệp tôi cho rằng vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định và nâng cao cùng với sự tiến bộ, phát triển của kinh tế, doanh nghiệp.

Thời kỳ hiện đại, đổi mới và hội nhập toàn cầu tôi nghĩ phụ nữ cần không ngừng nâng cao học hỏi, tiếp thu và thu nhận kiến thức mới, kinh nghiệm mới. Thời xưa quyền năng nữ giới còn nhiều hạn chế nhưng giờ cơ hội và giá trị tạo ra ở phụ nữ đã cân bằng và công bằng hơn rất nhiều.

Trong khuôn khổ ý kiến cá nhân, tôi muốn nhấn mạnh vào kỹ năng mềm trong việc điều hành ở vị trí lãnh đạo hay trong làm việc cống hiện ở vị trí nhân viên ở góc độ phụ nữ. Dường như nữ giới có kỹ năng mềm từ bản năng khá tốt nên việc học tập, nâng cao chuyên môn này cũng không phải quá khó khăn, lâu tiến bộ.

Phát triển và hoàn thiện kỹ năng mềm là một trong những yếu tố để phụ nữ thành công trong kinh doanh. Nhìn nhận một cách tổng quan, phụ nữ hiện đại có nhiều cơ hội phát triển và hoàn toàn có được thành công, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

Thành công và hạnh phúc là hai điều tôi nghĩ xứng đáng có ở phụ nữ hiện đại.

Có thể bạn quan tâm