Thiếu gia siêu xe Minh Nhựa tuyên bố tự tử trên facebook?

Thông tin thiếu gia nổi tiếng trong giới chơi siêu xe Việt - Minh Nhựa tự tử vì 'thất tình' rồi livestream trên facebook đang khiến dư luận xôn xao. Cách đây ít giờ, video phát trực tiếp trên trang
Thiếu gia siêu xe Minh Nhựa tuyên bố tự tử trên facebook?

Thông tin thiếu gia nổi tiếng trong giới chơi siêu xe Việt - Minh Nhựa tự tử vì 'thất tình' rồi livestream trên facebook đang khiến dư luận xôn xao. Cách đây ít giờ, video phát trực tiếp trên trang facebook được cho là của thiếu gia Phan Trần Nhật Minh (thường gọi là Minh Nhựa)- người thừa kế, Phó tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành đang khiến dư luận xôn xao. Trong clip dài tới 32 phút, thiếu gia Minh Nhựa cố gắng nói một cách khó khăn mong muốn gia đình và mọi người tìm giúp vợ và các con về bên anh. Bên cạnh đó, anh không ngừng gọi tên vợ mình, mong muốn vợ quay về đồng thời nhắc lại những kỉ niệm cũ, những lần được vợ chăm sóc. Minh Nhựa cũng chia sẻ số thuốc ngủ vợ để lại dặn anh chỉ uống 3 viên tuy nhiên anh đã uống hết nhằm tự tử nhưng mọi người đã phát hiện và đưa anh đi cấp cứu. Đồng thời anh cho biết anh làm tất cả những chuyện đã qua chỉ mong được bố mẹ yêu thương vợ hơn, theo Trí thức trẻ.

Theo Pháp luật Plus, cuộc sống cá nhân của Minh "Nhựa" luôn là dấu hỏi đối với báo giới, chỉ biết được rằng Minh "Nhựa" đã kết hôn cùng với Nguyễn Thị Minh Thúy, đã có với nhau 3 người con. Sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc hai người đã chia tay. Sau khi chia tay vợ cũ được cho là Minh "Nhựa" tìm đến với một mỗi tình mới hot girl  Phan Angela nhưng cả hai cũng không đi đến đâu. Minh "Nhựa" muốn quay lại với người vợ cũ nhưng đã không được chị chấp nhận, nên Minh "Nhựa" đã chia sẻ rất nhiều tâm sự, tình cảm dành cho người vợ cũ cùng với các con  trên Facebook cá nhân được cho là của anh.

Thiếu gia Minh Nhựa bày tỏ muốn tìm lại vợ con. Ảnh: FBNV
Thiếu gia siêu xe Minh Nhựa tuyên bố tự tử trên facebook? ảnh 2
 
Thiếu gia siêu xe Minh Nhựa tuyên bố tự tử trên facebook? ảnh 3
 Vị thiếu gia không ngừng đếm ngược trên facebook. Ảnh: FBNV
 
Thiếu gia siêu xe Minh Nhựa tuyên bố tự tử trên facebook? ảnh 4
Những dòng chia sẻ kèm theo tấm ảnh và những viên thuốc ngủ bóng gió chuyện Minh Nhựa sẽ quyên sinh.  Ảnh: FBNV
Hiện clip, hình ảnh và những dòng trạng thái của vị thiếu gia nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Hàng nghìn lời bình luận đã được để lại dưới clip và những hình ảnh này.

Hoàng Minh/Vietq

Có thể bạn quan tâm