VTVCab cắt kênh HBO: Khán giả khó theo dõi series Game of Thrones

HBO là nơi trình làng nhiều series truyền hình đình đám Game of Thrones, việc VTVCab thay thế một loạt kênh truyền hình ăn khách khiến khán giả bức xúc, nhất là đối với những khách hàng mua gói cước c
VTVCab cắt kênh HBO: Khán giả khó theo dõi series Game of Thrones

Theo đó, hàng loạt kênh truyền hình được nhiều khán giả yêu thích biến mất trên hệ thống VTVCab và Next TV kể từ ngày 1/4, và bị thay thế bởi những chương trình lạ hơn.

Loạt kênh mới có nhiệm vụ thay thế hàng loạt cái tên quen thuộc. Như Box Movies 1 thế chỗ HBO, Hollywood Classics thế chỗ Max by HBO (Cinemax), Blue Ant Entertainment thế chỗ Red by HBO, Planet Earth thế chỗ Discovery, Fox thế chỗ AXN, Cartoon Kids thế chỗ Cartoon Network…

Các kênh truyền hình ra đi còn có Fox Sports và Fox Sports 2, dẫn đến việc khán giả nay không còn được thưởng thức các giải đua xe F1, Moto GP, các giải tennis Grand Slam…

Khách hàng VTVCab từ nay không còn cơ hội theo dõi tiếp Game of Thrones trên HBO, cũng như nhiều kênh truyền hình quen thuộc khác. 

Anh Hà một fan của Game of Thrones cho rằng: “Tôi lựa chọn VTVCab bởi chính theo dõi những bộ phim hành động bom tấn nhất là series truyền hình đình đám Game of Thrones. Nếu VTVCab loại bỏ những kênh này tôi không còn lý do nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ của VTVCab nữa, vấn đề tôi quan tâm hiện nay là nếu hủy hợp đồng thì việc bồi thường là như thế nào vì hợp đồng của tôi là hợp đồng nguyên năm”.

“Rất bực mình mỗi khi mở TV mà chẳng biết làm gì với vtvcab khi ngang nhiên cắt hết các kênh tôi yêu thích. Tiền thì mình đã nộp đến hết năm 2018, gọi điện thoại đòi họ bảo không trả. Chắc là chịu thiệt cho họ để chuyển sang nhà đài khác thôi”. Một khách hàng bức xúc trên mạng.

Game of Thrones thu hút người xem kỷ lục trên HBO có một lượng fan hâm mộ quốc tế rộng rãi

Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) là một bộ phim truyền hình giả tưởng của Mỹ được sáng lập bởi David Benioff và D. B. Weiss. Bộ phim chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin, tập đầu tiên của tiểu thuyết có tên A Game of Thrones. 

Game of Thrones đã thu hút người xem kỷ lục trên HBO và có một lượng fan hâm mộ quốc tế rộng rãi. Bộ phim nhận được sự ca ngợi bởi các nhà phê bình, đặc biệt đối với diễn xuất của các diễn viên, các nhân vật phức tạp, nội dung, và giá trị sản xuất.

Kênh HBO thông báo mùa thứ 8 của Game of Thrones sẽ lên sóng trong năm 2019. Đây cũng là mùa phim cuối cùng của thương hiệu truyền hình đình đám ra đời từ năm 2011.

Mùa 7 của Game of Thrones mới ra mắt hồi mùa hè 2017, còn các mùa phim trước đó luôn ra mắt vào mùa xuân. Do đó, thời điểm phát sóng chính xác của mùa 8 Game of Thrones hiện vẫn là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, kênh HBO xác nhận mùa phim sẽ chỉ kéo dài 6 tập, tức ít hơn mùa 7 một tập.

Có thể bạn quan tâm