Màn giao thoa mới nhất giữa thời trang và trò chơi điện tử được cả thế giới mong chờ đó là trò chơi đến từ nhà mốt trứ danh nước Pháp Louis Vuitton với tựa đề Louis: The Game, được tạo ra để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 200 sắp tới của người sáng lập thương hiệu.
“Linh vật” Vivienne của nhà mốt - búp bê hình hoa được trang trí với hoạ tiết monogram biểu trưng của thương hiệu - sẽ là nhân vật chính trong trò chơi. Vivienne đi xuyên qua lịch sử lâu đời của Louis Vuitton bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ trò chơi khác nhau, theo tin tức từ Kurier. Ngoài ra, trò chơi được thiết lập để làm nổi bật một số NFT, theo WWD, mặc dù không có chi tiết nào về dịch vụ blockchain được cung cấp.
Vào ngày 4/8, sinh nhật của Louis Vuitton, trò chơi sẽ có mặt trên các cửa hàng ứng dụng iOS và Android.
Bên cạnh Louis Vuitton: The Game, thương hiệu hiện còn sở hữu Endless Runner - trò chơi được tạo lập song song cùng BST Thu Đông 2019 của NTK Virgil Abloh, có lối chơi 16-bit theo phong cách hoài cổ.
Hiện trò chơi vẫn đang hoạt động trên trang web của Louis Vuitton.