BST SS22 của Louis Vuitton phá kỷ lục với 130 triệu người xem trực tuyến

Theo một báo cáo mới của Morgan Stanley, show diễn Xuân/Hè 2022 của thương hiệu Louis Vuitton đã phá kỷ lục ở Trung Quốc, với hơn 130 triệu lượt xem trực tuyến.
BST SS22 của Louis Vuitton phá kỷ lục với 130 triệu người xem trực tuyến

Báo cáo trích dẫn bài viết trang trang báo Trung Quốc FashionBusinessDaily, trong đó nói rằng trên nền tảng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, show diễn ngày 24/6 đã đạt được lượng người xem là 44 triệu người - chiếm phần lớn trong số 130 triệu người xem trên toàn thế giới. Bài viết cho biết trên Kuaishou, một nền tảng video dạng ngắn khác của Trung Quốc, show diễn cũng đạt được 39 triệu người xem trực tuyến.

Báo cáo cũng xem xét số lượt “like” show diễn gần đây của Louis Vuitton nhận được trên Weibo là 824.000 - cao hơn sáu lần số lượt “like” của các show diễn trước đó, mặc dù chúng diễn ra cách đây vài tháng và có lợi thế tích luỹ lượng “like” hơn.

Show diễn Ready-to-Wear 2021 của Dior đứng thứ hai với 420.000 lượt “like” trên buổi phát trực tiếp ở Weibo.

“Số lượng người xem vô cùng ấn tượng của Louis Vuitton và quan trọng hơn là số lượt ‘like’, theo quan điểm của chúng tôi, phản ánh sức mạnh của thương hiệu tại thị trường lớn như Trung Quốc,” báo cáo nhận xét.

BST Louis Vuitton SS 2022

Một số thiết kế đáng chú ý trong BST Louis Vuitton Spring/Summer 2022 Men.

BST Louis Vuitton SS 2022
BST Louis Vuitton SS 2022
BST Louis Vuitton SS 2022

“Bên cạnh đó, nó cũng cho thấy sức hấp dẫn của các thương hiệu hàng xa xỉ châu Âu đối với người tiêu dùng Trung Quốc. Và cuối cùng, nó nhấn mạnh vào 'chi phí để cạnh tranh' tiếp tục tăng lên khi các thương hiệu lớn đều sẵn sàng chi mạnh tay cho các chiến lược quảng bá, marketing trên thị trường châu Á giàu tiềm năng.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...