Louis Vuitton phát hành game điện tử kỷ niệm 200 năm ngày sinh nhà sáng lập
Vào ngày 4/8, sinh nhật của Louis Vuitton, trò chơi sẽ có mặt trên các cửa hàng ứng dụng iOS và Android.
Màn giao thoa mới nhất giữa thời trang và trò chơi điện tử được cả thế giới mong chờ đó là trò chơi đến từ nhà mốt trứ danh nước Pháp Louis Vuitton với tựa đề Louis: The Game, được tạo ra để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 200 sắp tới của người sáng lập thương hiệu.
“Linh vật” Vivienne của nhà mốt - búp bê hình hoa được trang trí với hoạ tiết monogram biểu trưng của thương hiệu - sẽ là nhân vật chính trong trò chơi. Vivienne đi xuyên qua lịch sử lâu đời của Louis Vuitton bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ trò chơi khác nhau, theo tin tức từ Kurier. Ngoài ra, trò chơi được thiết lập để làm nổi bật một số NFT, theo WWD, mặc dù không có chi tiết nào về dịch vụ blockchain được cung cấp.
Vào ngày 4/8, sinh nhật của Louis Vuitton, trò chơi sẽ có mặt trên các cửa hàng ứng dụng iOS và Android.
Bên cạnh Louis Vuitton: The Game, thương hiệu hiện còn sở hữu Endless Runner - trò chơi được tạo lập song song cùng BST Thu Đông 2019 của NTK Virgil Abloh, có lối chơi 16-bit theo phong cách hoài cổ.
Hiện trò chơi vẫn đang hoạt động trên trang web của Louis Vuitton.
Theo một báo cáo mới của Morgan Stanley, show diễn Xuân/Hè 2022 của thương hiệu Louis Vuitton đã phá kỷ lục ở Trung Quốc, với hơn 130 triệu lượt xem trực tuyến.
Ông trùm hàng xa xỉ Pháp Bernard Arnault đã vượt qua ông chủ Amazon - Jeff Bezos trở thành tỉ phú giàu nhất thế giới khi giá trị tài sản ròng tăng lên 186,3 tỉ USD.
Louis Vuitton, Prada và Cartier đang cùng hợp tác để cung cấp giải pháp blockchain. Một dự án công nghệ không chỉ giúp đỡ các thương hiệu chống lại hàng nhái mà còn giúp người tiêu dùng tự tin hơn khi mua sắm sản phẩm.
Mẫu giày mới của nhà mốt Pháp nằm trong bộ sưu tập dành cho nam giới và có tới 21 phiên bản màu sắc đang khiến các sneakerhead phát cuồng. Phiên bản kết hợp này chỉ được sản xuất 13.000 đôi và sẽ không được tái sản xuất.
GE đã giới thiệu về giải số như: Quản lý hiệu suất tài sản - APM (Asset Performance Management) và Giải pháp tối ưu hóa lò hơi – BoilerOpt; Đánh giá về giá trị làm lợi của giải pháp mang lại đối với từng nhà máy...
Trong khi mùa 1 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các “mọt phim” lại tiếp tục đón phim truyền hình Hàn Quốc 2023 khi có tới 8 bộ phim đang rục rịch công chiếu mùa mới.
Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
Tại một số hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ Ngày hội Cotton Day 2022 sẽ mang đến những chia sẻ của chuyên gia về giải pháp phát triển bền vững, vấn đề truy xuất nguồn gốc xuất xứ...
“Dù đơn hàng xuất khẩu dệt may 3 tháng gần đây sụt giảm và tình hình cho thấy sẽ tiếp tục giảm sâu vào 3 tháng còn lại năm nay nhưng dự báo kết thúc năm nay xuất khẩu của “Dệt May vẫn sẽ đạt mục tiêu kim ngạch 44 tỉ USD”, là nhận định ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam...
Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 Hội đồng THQG cho biết sẽ ngành Dệt May sẽ có 7 doanh nghiệp nhận chứng nhận sản phẩm đạt giải năm nay...
với thị trường nội địa May 10 cho biết với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế...
Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Được đánh giá là một trong những Triễn lãm thương mại chuyên ngành dệt may lớn nhất. Ban tổ chức cho biết năm nay với quy mô diện tích gian hàng 4.000 m2, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 160 đơn vị triển lãm uy tín...
có số lượng lớn doanh nghiệp và lực lương lao động sản xuất và gia công cho các nhãn hàng dệt may và da giày của châu Âu, các diễn giả phía Việt Nam bày tỏ sự quan tâm và những băn khoăn trước bối cảnh trách nhiệm tra soát ngày càng được yêu cầu chặt chẽ từ phía các quốc gia tiêu thụ...
Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) sẽ phối hợp với Vitas tổ chức chương trình Cotton Day Vietnam 2021. Chương trình được tổ chức trên nền tảng trực tuyến 6Connex vào ngày 1/12/2021 với chủ đề “Sự bền vững và minh bạch quý vị có thể tin tưởng”.
Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...