Louis Vuitton ra mắt vòng tay hợp tác cùng UNICEF

Dòng sản phẩm được thiết kế bởi chính NTK quá cố Virgil Abloh.
Louis Vuitton ra mắt vòng tay hợp tác cùng UNICEF

Louis Vuitton tiếp tục thúc đẩy các dự án hợp tác với UNICEF, và mới nhất là qua việc phát hành vòng đeo tay Silver Lockit do chính Virgil Abloh thiết kế. Nhà thiết kế quá cố đã phụ trách mảng thời trang nam của thương hiệu với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật cho đến khi ông qua đời vào cuối năm ngoái sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Sau lần hợp tác đầu tiên vào năm 2020, Virgil Abloh đã tạo ra bộ sưu tập vòng tay Silver Lockit thứ hai để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới cùng tổ chức UNICEF. Bộ sưu tập mới nhất mô phỏng lại thiết kế Lockit nguyên bản với chất liệu và màu sắc hoàn toàn mới, với phần dây chuyền, ổ khóa và charm Louis Vuitton được làm bằng titan tự nhiên và titan đen cùng tùy chọn dây đeo màu vàng neon, màu cầu vồng hoặc màu đen.

Louis Vuitton Silver Lockit

Kể từ năm 2016, Louis Vuitton đã huy động được hơn 18 triệu USD cho UNICEF thông qua việc bán bộ sưu tập vòng tay và mặt dây chuyền Silver Lockit của mình. Hàng năm, các phiên bản mới của chiếc vòng tay này đã liên tục được giới thiệu để tiếp tục hỗ trợ các nỗ lực của tổ chức phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ trẻ em trên thế giới.

Louis Vuitton Silver Lockit
Louis Vuitton Silver Lockit

Đối với mỗi chiếc vòng Silver Lockit của Virgil Abloh được bán ra, thì 100 USD sẽ quyên góp cho UNICEF. Có giá 465 USD (10,6 triệu đồng), vòng tay Silver Lockit có thể được mua trên cửa hàng trực tuyến của Louis Vuitton.

Có thể bạn quan tâm