
Hermès vững vàng trước “sóng lớn”
Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….
Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….
2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...
Michael Dell, JK Rowling, Changpeng Zhao, Antoine Arnault, Whitney Wolfe Herd và Taylor Swift đều là những tỷ phú "tuổi rắn" đầy tài năng, có tầm nhìn và tư duy nhạy bén...
Từng là người giàu nhất thế giới, “ông trùm” hàng xa xỉ Bernard Arnault đã chứng kiến khối tài sản của mình sụt giảm mạnh trong năm 2024, khiến ông tụt xuống vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng tỷ phú thế giới…
Thị trường “chợ xám” (Grey Market - thị trường phi chính thức) hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang ngày càng phát triển khi người tiêu dùng trẻ tuổi đổ xô đi “săn lùng” các mức giá hời trên một số nền tảng trực tuyến…
Tình trạng bất ổn kinh tế khiến doanh số hàng xa xỉ tại Trung Quốc sụt giảm mạnh, buộc LVMH cùng các đối thủ như Kering và Richemont phải điều chỉnh chiến lược kinh doanh…
Bernard Arnault, CEO của tập đoàn hàng xa xỉ hàng đầu thế giới LVMH, đã vượt qua nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg để trở thành người giàu thứ 3 thế giới sau khi khối tài sản của ông tăng thêm 30 tỷ USD trong tuần này…
Ngoại trừ Hermes, các “ông lớn" khác trong ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đều đang lao đao vì sức mua tại thị trường Trung Quốc suy giảm mạnh…
Trong khi thị trường xa xỉ toàn cầu đang phải chật vật để tìm cách phục hồi, Hermes vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh số ấn tượng trong quý 2/2024…
Trước những cơn gió ngược về kinh tế, Chanel vẫn nổi lên sánh ngang với những thương hiệu kiên cường nhất như Hermès và Brunello Cucinelli…
Chanel có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ và bất động sản trong năm nay, khi các tập đoàn xa xỉ toàn cầu tham gia vào cuộc đua quyết liệt để giành lấy những vị trí chiến lược nhất...
Trong bối cảnh đồng Yên Nhật đang trượt dốc cùng sự bùng nổ du lịch lớn trên khắp đất nước, Nhật Bản hiện trở lại với vị thế “thiên đường mua sắm xa xỉ” trong mắt người tiêu dùng Trung Quốc…
Infographic dưới đây sử dụng dữ liệu từ CompaniesMarketCap để xếp hạng 12 doanh nghiệp thời trang lớn nhất thế giới, được xếp hạng theo vốn hóa thị trường tính đến ngày 31/1/2024…
Các nhà đầu tư quốc tế bày tỏ mối lo ngại trước nguy cơ doanh số hàng xa xỉ sụt giảm mạnh trong quý đầu năm 2024, phần lớn chịu ảnh hưởng từ nhu cầu mờ nhạt ở Trung Quốc khi áp lực kinh tế tiếp tục đè nặng lên người tiêu dùng…
Châu Âu là quê hương của đế chế LVMH, nhưng trong ba thập kỷ qua, động cơ tăng trưởng đáng kinh ngạc của LVMH lại là nhờ Trung Quốc...
Quiet Luxury là một trong những xu hướng thời trang lớn nhất nhất năm 2023. Nhưng không giống như các xu hướng “sớm nở chóng tàn” khác, Quiet Luxury đã trở thành một danh mục đầu tư được yêu thích và mang lại lợi nhuận thực tế…
Phân tích mới đây của LVMH cho thấy mặc dù các chuyến du lịch nước ngoài đã nối lại nhưng nhiều người tiêu dùng Trung Quốc vẫn chọn mua các sản phẩm xa xỉ tại quê nhà…
Đào tạo thế hệ nghệ nhân sản xuất đồ xa xỉ tiếp theo đã trở thành một nhiệm vụ quan trọng đối với ông lớn hàng xa xỉ LVMH...
Cổ phiếu hàng xa xỉ đã có những tín hiệu trái chiều trong năm 2023, với thành tích khá tốt lúc đầu nhưng lại gặp trục trặc ở giai đoạn giữa và cuối…
Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…